Trường Giang nắm chặt tay Nhã Phương xóa tan tin đồn rạn nứt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Danh hài Trường Giang hết mực quan tâm, chăm sóc "người tình tin đồn" Nhã Phương khi cùng tham dự lễ trao giải Mai Vàng tối 22/1 tại TP HCM.

Là một trong những cặp đôi đẹp trong làng giải trí Việt, chuyện tình của Trường Giang - Nhã Phương luôn được người hâm mộ quan tâm, chú ý. Mới đây cặp đôi khiến fan thích thú khi cùng nhau sánh vai trong lễ trao giải Mai Vàng tại TP.HCM. Nam danh hài còn hết mực quan tâm, chăm sóc cho "bạn gái tin đồn".

Nam diễn viên cầm đuôi váy giúp Nhã Phương không bị vướng. Cặp đôi nắm chặt tay khi đã ổn định chỗ ngồi.

Trường Giang tình tứ bên Nhã Phương xóa tan tin đồn rạn nứt

Trường Giang chăm sóc bạn gái tỉ mỉ khiến người hâm mộ không ngừng thích thú kêu tên cặp đôi khi họ xuất hiện trên thảm đỏ.

Trong lễ trao giải lần này, Nhã Phương được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên truyền hình - điện ảnh nhờ bộ phim "Tuổi thanh xuân". Trong khi đó Trường Giang được "cơn mưa giải thưởng" ở nhiều lĩnh vực như MC, hài kịch, điện ảnh...

Trường Giang và Nhã Phương dính tin đồn hẹn hò sau khi cùng đóng chung phim điện ảnh 49 ngày. Cặp đôi khiến khán giả nghi ngờ vì thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, thậm chí công khai nắm tay, ôm hôn trước giới truyền thông. Dù thân mật là vậy nhưng khi được phỏng vấn, cả Trường Giang và Nhã Phương đều không khẳng định hay phủ nhận mối quan hệ của họ. 

Chính vì vậy, mối quan hệ "mập mờ" của cặp đôi diễn viên không ít lần khiến fan hâm mộ "đau tim". Mới đây, sau khi showbiz xôn xao vì chuyện tình 9 năm tan vỡ của rapper Tiến Đạt và ca sĩ Hari Won, người hâm mộ theo dõi trang cá nhân của Trường Giang thấy anh thường xuyên đăng tải những trạng thái bi lụy về tình yêu. Trong khi đó, Nhã Phương cũng ít chia sẻ những thông tin liên quan đến cá nhân mà chỉ đăng tải những status bóng gió buồn bã. Nhiều người thấy lo lắng khi cho rằng tình cảm của hai người đã "rạn nứt".

Trường Giang tình tứ bên Nhã Phương xóa tan tin đồn rạn nứt

Trường Giang tình tứ bên Nhã Phương xóa tan tin đồn rạn nứt

Nhã Phương và Trường Giang liên tục đăng tải những status tình cảm đầy ẩn ý.

Tuy nhiên trong lễ trao giải Mai Vàng, hành động thân mật, tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương đã xóa tan những phỏng đoán của cộng đồng mạng.

Công Phượng phẫu thuật thành công, Hòa Minzy nhớ người yêu?
Công Phượng phẫu thuật thành công, Hòa Minzy nhớ người yêu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tiền đạo U23 Việt Nam khiến người hâm mộ lo lắng khi thông báo phải phẫu thuật vì vị gãy xương đòn.
Phạm Hương hôn má, Hoài Linh cười tít vì sung sướng
Phạm Hương hôn má, Hoài Linh cười tít vì sung sướng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nghệ sĩ Hoài Linh sung sướng khi được Hoa hậu Phạm Hương ôm hôn bất ngờ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn