Hậu chia tay: Tiến Đạt bình thản, Hari Won vui vẻ bên bạn bè

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Tiến Đạt đã lần đầu xuất hiện tại một sự kiện sau khi chia tay bạn gái cũ Hari Won.

Mới đây, Tiến Đạt đã có mặt tại một sự kiện được diễn ra tại TP.HCM. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của anh sau khi chia tay Hari Won. Anh trở thành tâm điểm tại sự kiện với bộ vest đen bảnh bao. Tiến Đạt cũng tỏ ra vui vẻ khi bắt gặp ống kính phóng viên. Tuy nhiên anh lại né tránh các câu hỏi liên quan đến đời tư cá nhân. Anh cho rằng, mọi việc đã chấm dứt và không nên nhắc lại. 

Tiến Đạt diện vest bảnh bao tại sự kiện.

Sau khi chia tay Hari Won, Tiến Đạt đã sớm lấy lại được tinh thần. Thậm chí anh còn tỏ ra khá "bình thản". Ngay khi Hari trở về Hàn Quốc và đăng những bức ảnh tâm trạng thì Tiến Đạt lại chia sẻ bức hình anh vui vẻ đi ăn cùng nhóm bạn trong "Cuộc đua kỳ thú".

Tiến Đạt vui vẻ đi ăn cùng bạn bè ngay sau khi Hari về nước.

Về phía Hari Won, sau thời gian đầu buồn bã và tuyên bố "không muốn quay lại Việt Nam" thì hôm qua (27/1), nữ ca sĩ cũng chia sẻ những hình ảnh đi ăn cùng bạn bè. Hari có vẻ đã lấy lại được tinh thần khi nở nụ cười tươi tắn trong các bức hình.

Bức ảnh mới được Hari đăng tải trên trang cá nhân.

Cặp đôi Hari Won - Tiến Đạt chính thức chia tay từ 3 tháng trước, nhưng tận đến khi Hari Won lên tiếng trong một bài phỏng vấn hồi giữa tháng 11 thì khán giả mới được biết về chuyện này. Theo đó, nữ ca sỹ người Hàn Quốc cho biết, khoảng thời gian một năm vừa qua, hai người đã gặp rất nhiều vấn đề trục trặc trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không tiết lộ về nguyên nhân khiến họ chia tay mà chỉ đơn thuần thừa nhận lý do xuất phát từ những điều khó nói.

Hari Won và Tiến Đạt bắt đầu hẹn hò từ năm 2007 nhưng phải đến năm 2013, khi cặp đôi tham gia chương trình "Cuộc đua kỳ thú" thì tên tuổi của Hari Won mới được biết tới. Từ sau thành công của cuộc thi này, cô đã mạnh dạn bước vào showbiz với vai trò ca sỹ, diễn viên và ngày càng được khán giả Việt Nam yêu mến.

Lộ ảnh Hari Won đi chơi cùng bạn bè sau tuyên bố
Lộ ảnh Hari Won đi chơi cùng bạn bè sau tuyên bố "ghét Việt Nam"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, nữ ca sĩ đã đăng tải những hình ảnh của cô cùng bạn bè đi chơi lên trang cá nhân.
Maya lần đầu hé lộ sự thật về bố của con gái mình
Maya lần đầu hé lộ sự thật về bố của con gái mình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trong 1 bài phỏng vấn, nữ ca sĩ Maya đã có những chia sẻ về người đàn ông bí ẩn - bố của bé Bồ Câu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn