Quang Lê nói gì về mối quan hệ với Mr Đàm sau scandal 'tranh gà'?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quang Lê lần đầu lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng sau scandal "tranh gà" và gây hiềm khích.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Quang Lê đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh mối quan hệ giữa anh với Đàm Vĩnh Hưng sau scandal tranh gà. Nói đến chuyện đào tạo ca sỹ thì có lẽ Quang Lê là một trong những ông bầu ồn ào nhất. Không chỉ với Phương Mỹ Chi mà còn với Đàm Vĩnh Hưng khi kéo Trọng Nghĩa về công ty mình. 

Tuy nhiên, giọng ca "Đập vỡ cây đàn" lại thừa nhận, Mr Đàm rất thương anh. Tính ca sỹ họ Đàm bộc trực, thẳng thắn, lời lẽ mạnh bạo nhưng tấm lòng tuyệt vời,  thương đồng nghiệp vô cùng, trong đó có anh. Những chuyện ồn ào vừa qua chỉ là hiểu lầm.

dam vinh hung phunutoday1

Quang Lê nói gì về mối quan hệ với Mr Đàm sau scandal 'tranh gà'?

Đồng thời, Quang Lê cũng hé lộ thêm rằng, mặc dù từ đó đến nay anh và Đàm Vĩnh Hưng chưa gặp nhau vì chưa có show diễn chung nhưng anh đã nhắn tin cho giọng ca "Thương hoài ngàn năm" nói hết lòng mình. Sau đó, anh nhận được tin nhắn trả lời rất đàn anh, rất tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng. Và anh tin Mr Đàm thương anh, không để bụng những hiểu lầm. 

Quang Lê cũng cho rằng, những scandal liên tiếp không khiến tên tuổi anh bị ảnh hưởng. Dư luận bàn tán đúng sai là không thể tránh khỏi nhưng anh tin là vẫn còn tòa án công bằng nhất – tòa án lương tâm. Ai đúng ai sai thời gian sẽ là câu trả lời, khán giả sẽ là người hiểu rõ nhất. Nam ca sỹ hải ngoại tâm niệm mình làm gì cũng đúng với tâm, đúng lòng mình nhất. Ai đó có thể làm khán giả hiểu sao về mình, anh chấp nhận vì cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. 

Điều anh vui hơn cả là trải qua bao nhiều scandal, nhận xét trái chiều nhưng khi khán giả gặp anh ngoài đời vẫn thương quý và ủng hộ. Ai cũng động viên, chia sẻ những chuyện không hay xảy ra với anh.

Vào hồi tháng 7 năm ngoái, scandal tranh cãi qua lại của 2 nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê đã khiến công chúng xôn xao. Nguyên nhân vụ tranh cãi có liên quan tới chàng ca sỹ đường phố Trọng Nghĩa. Cả hai không ngần ngại đem nhau lên Facebook để đôi co, kể tội và thách thức. Thời điểm đó, mối quan hệ của Mr Đàm và Quang Lê dường như hoàn toàn đổ vỡ.

Quang Lê thừa nhận có hiềm khích với gia đình Phương Mỹ Chi
Quang Lê thừa nhận có hiềm khích với gia đình Phương Mỹ Chi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quang Lê thừa nhận giữa anh và gia đình Phương Mỹ Chi có xảy ra mâu thuẫn nhưng không vì thế mà tình cảm cha con bị rạn nứt.
Trường Giang đi 'cầu hôn' người khác, Nhã Phương buồn tê tái
Trường Giang đi 'cầu hôn' người khác, Nhã Phương buồn tê tái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Trường Giang mải đi "cầu hôn" người khác thì Nhã Phương thấy lòng buồn tê tái, nặng trĩu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn