Hương Tràm lên tiếng về những scandal với Thu Minh, Trúc Nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Sau những "vấp ngã", những lùm xùm scandal phát ngôn với Thu Minh và Trúc Nhân, Hương Tràm đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Kể từ sau khi đăng quang cuộc thi The Voice 2012, Hương Tràm được coi là gương mặt trẻ đầy triển vọng của làng giải trí Việt vì tài năng vượt trội và sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ nhiều phía. Tuy nhiên, những scandal lùm xùm liên tục ập đến với cô gái sinh năm 1995 đã khiến cho hình ảnh cô bị ảnh hưởng phần nào.

Từ bức tâm thư gửi Thu Minh bị dư luận lên án cho đến đoạn clip phẫu thuật thẩm mỹ bị lộ cho đến scandal "từ trên trời rơi xuống" mới đây với Trúc Nhân đã khiến cho con đường 2 năm sau đăng quang của Hương Tràm không mấy suôn sẻ, thuận lợi. Trải qua nhiều sóng gió là vậy nhưng Hương Tràm vẫn chọn cách im lặng để vượt qua.

Chia sẻ về những scandal lùm xùm vừa qua với Trúc Nhân, Hương Tràm cho biết: “Tôi đã từng có một bài học lớn cho mình về sự dại dột khi bồng bột viết ra những suy nghĩ để tìm sự đồng cảm nhưng bản thân tôi chưa đủ kinh nghiệm sống để diễn đạt sao cho đúng để mọi người hiểu. Đó là một sai lầm đáng nhớ để cho tôi biết khi đang ở trong trạng thái bất ổn, tôi cần lựa chọn sự im lặng để giữ mình trong vòng an toàn trước những vấn đề mang tính ứng xử, đối thoại, trước khi tôi đủ bình tĩnh để đưa ra những bày tỏ của mình”. 

“Tôi nghĩ rằng đây là thời điểm đúng lúc để tôi nói về những gì đã qua, cho mọi người biết được suy nghĩ của tôi một cách rõ ràng, mà không phải trong thời điểm dư luận hay mọi người chú ý, tránh để mọi người hiểu rằng tôi có một mục đích riêng nào đó”- Hương Tràm bày tỏ thêm.

Đồng thời, Hương Tràm cũng cho biết, bản thân cô cảm thấy khá ngỡ ngàng khi sau một thời gian, Trúc Nhân đã lên tiếng phản pháo và viết những dòng “tâm sự” khá nặng nề về cô.

Nữ ca sỹ 9X ngậm ngùi nói: “Tôi bất ngờ xen lẫn ngỡ ngàng khi đọc những gì anh Nhân đã viết trên trang cá nhân của anh ấy vì tôi không nghĩ có một ngày sự việc liên quan đến bức tâm thư trong quá khứ lại được nhắc lại. Tôi đã nhận được một bài học đắt giá khi viết tâm thư trên Facebook nên khi đọc những gì anh Nhân viết, hiểu nguyên nhân anh ấy lại viết là do việc báo chí nhắc đến anh với cách gọi thiếu tôn trọng thì tôi hoàn toàn hiểu được sự bức xúc đó. Tôi không muốn nói lại những sự việc đã qua để chứng minh tôi đúng, anh Nhân sai hay ngược lại. Vì vốn dĩ việc chúng tôi không nói chuyện được trực tiếp mà chọn cách chia sẻ khác tức là đã có những khoảnh cách giữa chính chúng tôi. Có nói thêm gì nữa thì cũng không làm cho mọi việc trở nên tốt hơn, mà chỉ làm tổn thương nhau và hoàn toàn không có giá trị, như mỗi người đều có cách nghĩ, cách hiểu riêng về một cùng vấn đề chẳng hạn”.

Hương Tràm và Trúc Nhân khi còn thân thiết

Sau những ồn ào đã qua, dường như Hương Tràm đã cảm thấy mệt mỏi với con đường showbiz đầy rẫy những thị phi và cô là một người trẻ, mới vào nghề, chưa đủ kinh nghiệm để có thể bản lĩnh hơn trong môi trường sống khắc nghiệt vậy.

Không muốn nói nhiều đến những chuyện đã qua, Hương Tràm mong muốn khán giả, công chúng hãy để cô và Trúc Nhân cũng như anh chị em nghệ sỹ khác có một cuộc sống bình yên để sống và hát với đam mê.

“Giữa hai chúng tôi, ai cũng có thể nhìn khoảch cách và cả sự ngại ngùng sau những gì đã qua. Chúng tôi đều đã trải qua những tháng ngày gian khổ khi tham gia The Voice, thành công của tôi hôm nay không thể thiếu dấu ấn của những tình cảm bạn bè, anh em, thầy trò đã đưa tôi đến với ước mơ chinh phục đỉnh cao của mình. Vì thế, tôi thật tâm luôn chờ đợi và kỳ vọng những thành công của cả những anh chị khác đã từng song hành cùng tôi từ The Voice, chứ không riêng gì anh Nhân”- Hương Tràm nói.

Mới đây nhất, trong đêm nhạc ngày 29/3, Thu Minh đã dạy Trúc Nhân: "Em có thể là người tốt, có thể là người xấu, nhưng đừng bao giờ nửa nạc nửa mỡ. Đừng cười giả lả mà trong bụng nghĩ khác vì cây kim trong bọc có ngày sẽ lòi ra. Hãy hát thật, sống thật và khán giả sẽ trân trọng điều đó". Trước những lời nó đầy ẩn ý đó, khá nhiều người khẳng định rằng nữ ca sỹ “Đường cong” đang ám chỉ Hương Tràm. Tuy nhiên, với Hương Tràm, cô luôn biết ơn và trân trọng sự giúp đỡ của Thu Minh trong suốt thời gian dài tham gia The Voice.

Hương Tràm và Thu Minh

Đã có khoảnh khắc nữ ca sỹ trẻ nói: “Chị Thu Minh giống như một người mẹ thứ 2 đã nuôi nấng và dạy dỗ tôi khi không có gia đình bên cạnh ở TP Hồ Chí Minh. Và vì coi chị như một người mẹ nên những lời chị nói, điều đầu tiên là tôi phải lắng nghe chứ không phải nói lại hay phát biểu gì cả”.

Sau The Voice gần 2 năm, từ một quán quân được ngưỡng mộ về giọng hát, Hương Tràm bây giờ liên tục dính nhiều scandal hơn là những sản phẩm âm nhạc. Thế nhưng, sau những “vấp ngã” đầu đời, Hương Tràm đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Quán quân The Voice 2012 ngậm ngùi nói: “Với những việc do mình gây ra, tôi đã nhận về bài học đắt giá cho sự nông nỗi của mình nhưng cũng có những việc tôi bị hiểu lầm hay không thể biết vì nó bất ngờ và ngẫu nhiên xảy đến. Khi sự việc chưa rõ ràng, tôi lại bị quy chụp bằng những bình luận và suy nghĩ ác ý khiến tôi và những người thân của mình rất khổ tâm dù chính mình đang là người bị ảnh hưởng nặng nề bởi những sự việc không hay đó. Tôi biết mình còn trẻ, không thể tránh được những va vấp nên không thể khẳng định điều gì ở tương lai. Nhưng tôi luôn có niềm tin và sự lạc quan vào cuộc sống, công việc, những mối quan hệ tốt đẹp và bền vững. Tôi luôn tin tưởng những điều tốt đẹp sẽ đến với mình và mọi người nên tôi không ngồi một chỗ lo ngại sự thất vọng của khán giả mà cố gắng sống và làm việc hết mình để khán giả luôn thấy tôi chủ động và cầu tiến”. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn