Hương Tràm đã thực sự "hóa cáo"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa bị Trúc Nhân công khai "tố" mình giả tạo, Hương Tràm cho biết bản thân sẽ im lặng và không quên "chốt" bằng một câu trả lời hết sức thản nhiên: "Ai tin Trúc Nhân thì nên tin".

Sự việc Hương Tràm cho rằng Trúc Nhân là kẻ thứ 3 chia rẽ tình cảm giữa cô và Thu Minh đã xảy ra cách đây được 5 tháng trời. Tuy nhiên, mới đây, sau quãng thời gian im lặng vừa qua, Trúc Nhân mới chính thức lên tiếng về sự việc này thông qua một bức tâm thư viết trên trang Facebook cá nhân. 

Trong bức tâm thư khá dài, Trúc Nhân viết: "Tôi đã im lặng quá lâu, đủ lâu để mặc người ta phân tích các kiểu này nọ với cái cụm từ 'là nguyên nhân gây ra sự chia rẽ', 'kẻ xấu tính đã làm tan vỡ mối quan hệ thầy trò giữa cô và Thu Minh?'. Mà nhiều người thấy tôi không nói gì lại bắt đầu nghĩ tôi đã mặc nhiên công nhận những thứ-không-bao-giờ-là-tôi đó. Có lẽ đã đến lúc tôi cần phải nói ra suy nghĩ của mình để sau này mọi người gọi tôi là ca sĩ Trúc Nhân chứ không phải một thằng 'phá hoại' nào đó!". 

Với giọng ca Đông, những gì Hương Tràm nói về anh thật sự là một "gáo nước lạnh" và anh vẫn mong chờ một cuộc điện thoại từ cô hay một cuộc gặp gỡ để hai người hiểu nhau hơn. Và sự im lặng từ phía Hương Tràm đã khiến anh phải lên tiếng. 

Trúc Nhân lên tiếng sau 5 tháng im lặng mặc cho Hương Tràm "tung hoành"

Theo chia sẻ của Trúc Nhân, trong khoảng thời gian tham gia cuộc thi The Voice, tình cảm giữa anh và Hương Tràm khá thân thiết. Cho đến bây giờ, anh vẫn không hiểu tại sao cô "em gái" lại coi mình là một "tội đồ".

"Anh tự hỏi trong một năm trời từ khi đồng hành cùng nhau ở The Voice, tình cảm và mọi thứ em giành cho anh là giả dối sao? Bệnh cũng gọi anh qua, buồn cũng nhắn tin cho anh, đi chơi cũng gọi anh, vớ được cái điện thoại anh là chụp hình tự sướng ngay (trong máy anh còn rất nhiều)...! Anh còn nhớ như in lúc anh vỡ òa vui mừng thơm lên má em khi em vào chung kết, lúc đi ăn pizza với anh, em chỉ muốn ăn cái viền phô mai ở ngoài anh cắt ra nhường cho em... Tất cả những kỷ niệm đó từ trong lúc diễn ra The Voice cho đến trước một ngày em lên báo khóc lóc, kể lể về tôi như một đứa phá hoại tình cảm của em và chị, cứ như tôi là một 'tội đồ'. Sao vậy em? Sao mọi thứ bị em làm đảo điên chỉ trong một ngày?" - Trúc Nhân nhắc lại những kỷ niệm đẹp khi còn gắn bó với Hương Tràm ở cuộc thi. 

Trong thư, chàng ca sĩ trẻ cũng không quên nhắc đến Thu Minh - vị huấn luyện viên mà anh hết mực yêu quý. Trúc Nhân cho biết trong khoảng thời gian đó Thu Minh "chỉ biết lặng lẽ mỉm cười chua chát khi cố gắng không làm tổn thương đến bất cứ học trò nào của mình". 

Ở cuối thư, Trúc Nhân khẳng định anh không phải người nịnh nọt để được đàn chị nâng đỡ như Hương Tràm đã ám chỉ. Anh cho biết, sau cuộc thi, Thu Minh đã chủ động muốn giúp đỡ nhưng anh từ chối vì muốn tự thân vận động.

"Gần nửa năm chị chăm lo cho từng đứa thì khi kết thúc The Voice, không lẽ chị không đáng để nhận sự quan tâm lại của học trò của mình bằng những hành động đơn giản và cơ bản đó của một đứa học trò với thầy của mình?... Anh đã kể lại hoàn toàn sự thật cảm xúc của anh phía sau những gì em làm xôn xao thời gian qua, để anh có thể thoải mái không vướng bận gì nữa, để chị được người khác hiểu hơn là chị đã buồn và im lặng thế nào. Và cuối cùng là để em biết mình trẻ con thế nào...! Em gái!" - Trúc Nhân cho rằng Hương Tràm đã rất trẻ con khi phán xét về anh như vậy.

Sau những lời lẽ "tố cáo" rõ như ban ngày này của Trúc Nhân, Hương Tràm cho biết cô sẽ im lặng. Cô nói: "Tôi không muốn lên tiếng gì về việc này. Những hành động gì của anh Trúc Nhân hồi thi The Voice như thế nào, mọi người đều biết. Hiện tại, anh Trúc Nhân thấy việc viết ra là cần thiết, anh Trúc Nhân nên nói. Ai tin anh Trúc Nhân thì nên tin. 

Về phía mình, tôi chọn cách im lặng và không lên tiếng trong sự việc lần này. 

Trước mắt, tôi đang cần tập trung ra album đầu tay. Tôi cũng được biết Trúc Nhân sắp ra mắt album mới với Văn Mai Hương. Tôi chúc sản phẩm âm nhạc mới của hai anh chị thành công!".

Phải chăng sau thành công ở The Voice, Hương Tràm đã thực sự "hóa cáo"?

Hương Tràm thản nhiên đáp trả rằng "Ai tin Trúc Nhân thì nên tin", vậy rút cục khán giả nên tin ai đây? Sau những chiêu trò của một cô bé trẻ tuổi, khán giả còn biết tin vào điều gì? Nếu muốn chứng tỏ mình trong sạch, mình đúng đắn, là một học trò ngoan, cớ sao Hương Tràm không làm cho sáng tỏ. Để rồi sau bao phát ngôn được cho là giả tạo và mọi thứ dường như đã rõ rành rành, Hương Tràm chỉ biết im lặng.

Rất nhiều độc giả đã bày tỏ nhận xét về cách hành xử của Hương Tràm. Một bạn chia sẻ: "Kiểu nói năng của chị nghe giả tạo quá rồi, đến ngay cả lời chúc cũng phải ẩn ý . Chúc thì chúc cho tử tế, còn không muốn chúc thì nên im lặng lại!".

Bạn Lethanh cho rằng Hương Tràm đang "hù dọa" Trúc Nhân: "Sao mình cứ có suy nghĩ câu chúc này của Hương Tràm như hù dọa Trúc Nhân ra album đừng có hòng mà thành công ấy nhỉ? Hai album mà ra cùng 1 lúc là hiểu".

Độc giả Ncclick còn phân tích: "Sự im lặng thường được hiểu theo 2 nghĩa: 1 là ko muốn đôi co, để thời gian trả lời và tự 'minh oan' cho chính mình. 2 là người ta nói đúng về mình, ko chối cãi được nữa nên im lặng. Trường hợp Hương Tràm là trường hợp 2, Tràm nhỉ?".

Và vô vàn những comment cho rằng: "Hương tràm giờ ghê gớm quá, như lời Thu Minh thật sự đã hóa cáo rồi", "Giờ nói cái gì cũng cảm thấy bụng em ấy 1 bồ dao găm, hy vọng em ấy đừng hóa cáo sớm vậy, con nít mấy tuổi đầu mà ranh quá"... 

Phải chăng một cô bé trẻ tuổi mới có chút ít thành công đã "hóa cáo" để dấn thân vào showbiz? 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn