Phan Như Thảo mắng chửi 'người đàn bà độc ác' để bảo vệ con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo bất ngờ lên tiếng mắng chửi "người đàn bà độc ác" để bảo vệ con trên trang cá nhân của mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ nỗi bức xúc khi bị một người đàn bà ném đá giấu tay. Theo đó, nữ diễn viên viết "Gửi người đàn bà bẩn thỉu, độc ác và hèn hạ. Em biết chị tự cho mình thông minh vì dùng chính tiền của chồng để thuê người hại vợ, em ngưỡng mộ chị. 

phan nhu thao phunutoday1

Phan Như Thảo mắng chửi 'người đàn bà độc ác' để bảo vệ con.

Nhưng em nói cho chị biết cha mẹ chị chị không thương nhưng em thương gia đình em. Con chị nếu có chuyện không may xảy ra chị ưu tiên cái thân mình của chị trước, nhưng con của em em sẽ hy sinh bản thân để bảo vệ nó. Em đang trải chiếu hoa ra ngồi xem chị còn trò gì bẩn thỉu hơn và ném đá giấu tay giỏi hơn để hại em ngoài những trò chị phải cất công vác cái xác về tận đây để bài binh bố trận cùng tình cũ hại em.

Và để tự mình ra tay sao chị, không facebook, không truyền thông nữa, cho người đến tận nhà mới thích đúng không chị. Thương chị! Mãi yêu".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Phan Như Thảo đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Mặc dù không đề cập thẳng tên nhưng ai cũng hiểu rằng nữ diễn viên đang ngầm ám chỉ đến người mẫu Ngọc Thuy - vợ cũ của chồng cô - đại gia Nguyễn Đức An.

phan nhu thao phunutoday2

Phan Như Thảo và ông xã - đại gia Nguyễn Đức An.

Dù đã kết hôn với chân dài Phan Như Thảo nhưng chuyện lùm xùm tranh chấp tài sản hay những lời qua tiếng lại trong suốt 8 năm qua giữa đại gia Đức An và vợ cũ là siêu mẫu Ngọc Thúy vẫn chưa có hồi kết. Trước đó, doanh nhân này còn đăng tải một bức "tâm thư" khá dài trên trang cá nhân để gửi đến Ngọc Thúy. 

Theo như chia sẻ, ông xã Phan Như Thảo buộc phải lên tiếng vì Ngọc Thúy đã đi quá giới hạn cho phép, nhục mạ Phan Như Thảo và ngay cả chính cha mẹ ruột của cô. Đồng thời, Đức An cũng hy vọng có thể chấm dứt "cuộc chiến của những lời lẽ không hay" với vợ cũ để hai bên và những người thân của họ được bình yên. 

Sau khi kết hôn với đại gia Đức An, Phan Như Thảo bị chỉ trích là ham tiền nên lấy chồng già. Không đáp trả một cách nặng nề, chân dài sinh năm 1988 và chồng đại gia gần như không nói gì ngoài việc chia sẻ niềm hạnh phúc lên mạng xã hội. Không chỉ khoe tình yêu bằng những hình ảnh lãng mạn, ngọt ngào mà cả hai cũng dành cho nhau những lời hoa mỹ có cánh.

Diễm Hương lần đầu hé lộ lý do 'sốc' khiến hôn nhân đại gia đổ vỡ
Diễm Hương lần đầu hé lộ lý do 'sốc' khiến hôn nhân đại gia đổ vỡ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Diễm Hương đã có kinh nghiệm hơn sau cuộc hôn nhân đổ vỡ để giờ đây cô có được cuộc sống hạnh phúc thứ 2 bên ông xã Quang Huy.
Phan Hiển hành động bất ngờ sau khi quyết chia tay Khánh Thi
Phan Hiển hành động bất ngờ sau khi quyết chia tay Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển đã có hành động bất ngờ sau tin đồn chia tay Khánh Thi sau bao sóng gió.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn