Tuấn Hưng đáp trả vì Mỹ Linh nhắc "ăn nói không nên vô văn hóa"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng đã bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân với chương trình Bài hát yêu thích và ca sỹ Mỹ Linh.

Sau đêm diễn trong chương trình bài hát yêu thích tối qua (17/7), Tuấn Hưng đã chia sẻ dòng trạng thái rất bức xúc và có phần nặng nề trên trang cá nhân của mình và anh đã dùng những lời lẽ văng tục và cho rằng BTC đã không tôn trọng mình. Dù không nói rõ nguyên nhân nhưng nhiều người vẫn có thể nhận ra rằng giọng ca "Nắm lấy tay anh" bức xúc vì tên và ảnh của anh trên vé cũng như poster của chương trình xếp sau nhiều ca sỹ trẻ khác. Theo Tuấn Hưng đó là sự thể hiện thiếu tôn trọng và anh tuyên bố sẽ không bao giờ hát cho "Bài hát yêu thích" nữa.

tuan hung1

Tuấn Hưng bức xúc vì Mỹ Linh nhắc "ăn nói không nên vô văn hóa"

Sau khi đăng tải, đông đảo người hâm mộ khuyên Tuấn Hưng nên xóa status và bình tĩnh hơn để giải quyết sự việc. Cùng với đó, Mỹ Linh cũng đã lên tiếng bình luận. Cô tỏ ra khá thất vọng khi cho rằng: "Không biết có phải em thật không. Hy vọng không phải! Làm bố trẻ con rồi ăn nói chỗ đông người không nên vô văn hóa như thế. Nên nhớ câu: Có cô thì chợ thêm đông. Cô đi lấy chồng thì chợ vẫn bình thường". 

tuan hung2

Tuấn Hưng và Mỹ Linh thân thiết trước đây.

Sau rất nhiều phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng, Tuấn Hưng đã xóa status gây nhiều tranh cãi này. Thay vào đó, vào sáng ngày thứ Bảy, 18/7, Nam ca sỹ viết: "Bắt đầu một ngày hơi muộn. Được chị Mỹ Linh dạy cho 1 bài. Vâng em sẽ rút kinh nghiệm ạ. Mọi người cũng biết tính em thẳng và thật mà. Em Văn Hoá Đường phố thế thôi ạ". Đồng thời, Tuấn Hưng cũng bày tỏ rằng với anh chỉ có Hồng Nhung và Thanh Lam là chị lớn. Điều này khiến nhiều người tỏ ý nghi rằng anh đang không phục diva Mỹ Linh. Trước đó vài phút sau, nam ca sỹ cũng chia sẻ hình ảnh vợ con trên facebook với dòng chú thích: "Văn Hoá Của Bố Đây. Sức mạnh của Bố đây. Con ngây ngô chưa hiểu lòng Bố. Không sao. Vì Bố là Bố của con".

Được biết trước đó, Tuấn Hưng đã trình diễn một ca khúc mới mang tên 'Anh sẽ không đổi thay' trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 7.

Những sao nam Việt giàu có, điển trai nhất nhì showbiz
Những sao nam Việt giàu có, điển trai nhất nhì showbiz
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những chàng trai như Kim Lý, Hà Anh Tuấn, Nathan Lee,... đều là các sao nam vừa giàu có, điển trai lại tài năng trong showbiz Việt.
4 ông chồng
4 ông chồng "Tây" đẹp trai, giàu có và tâm lý của sao Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Minh, Phương Vy, Kim Hiền và Ngọc Thúy là 4 sao Việt khiến mọi phụ nữ ghen tị vì họ tìm được người chồng quá hoàn hảo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn