Tuấn Hưng: "Giá như Mỹ Linh chọn một cách xử lý khác..."

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong bài phỏng vấn mới nhất về toàn bộ câu chuyện, Tuấn Hưng có chia sẻ câu chuyện sẽ đi theo hướng khác nếu như Mỹ Linh chia sẻ "tế nhị" hơn.

Những ngày vừa qua, Tuấn Hưng trở thành tâm điểm của dư luận khi bị cho là có những lời lẽ không hay với BTC Bài hát yêu thích. Những tranh luận, mâu thuẫn của anh với Mỹ Linh xung quanh câu chuyện cũng được nhiều người quan tâm.

Chuyện bắt đầu khi Tuấn Hưng đăng một hình ảnh cùng dòng trạng thái được cho là chỉ trích chương trình Bước nhảy hoàn vũ vì đã xếp tên mình sau hàng loạt ca sĩ trẻ kém tên tuổi hơn. Những bức xúc của HLV The Voice ngay lập tức đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Trong những bình luận đó, đáng chú ý nhất là lời khuyên bảo của ca sĩ Mỹ Linh. Mỹ Linh bình luận: "Không biết có phải em thật không. Hy vọng không phải! Làm bố trẻ con rồi ăn nói chỗ đông người không nên vô văn hóa như thế. Nên nhớ câu: Có cô thì chợ thêm đông. Cô đi lấy chồng thì chợ vẫn bình thường''.

tuấn hưng và mỹ linh

Ngay lập tức, Tuấn Hưng cũng đáp trả lại người đàn chị của mình, anh đăng dòng trạng thái với nội dung: "Bắt đầu một ngày hơi muộn. Được chị Mỹ Linh dạy cho một bài. Vâng em sẽ rút kinh nghiệm ạ. Mọi người cũng biết tính em thẳng và thật mà. Em văn hóa đường phố thế thôi ạ''.

Không dừng lại ở đó, Tuấn Hưng tiếp tục đăng một trạng thái khác: "Nếu chị dùng Văn Hoá để dạy em thì em sẽ cho mọi người thấy cái "Văn Hoá" năm 2003-2005 của chị nhé. Chị Mỹ Linh ạ  Chị nói em em vô văn hoá, nhưng nếu là người có Văn Hoá mà anh, chị thế à? Anh, chị đừng bắt nạt em".

Những phản ứng có phần tiêu cực của Tuấn Hưng khiến anh bị khá nhiều người chỉ trích là nóng nảy, vội vàng và ứng xử chưa tốt. 

tuấn hưng va mỹ linh 1

Trong bài phỏng vấn mới nhất về toàn bộ câu chuyện, Tuấn Hưng có chia sẻ câu chuyện sẽ đi theo hướng khác nếu như Mỹ Linh chia sẻ "tế nhị" hơn. Anh cho biết: 

"Đúng ra mọi chuyện sẽ dừng lại ở đó nhưng sáng sớm hôm sau khi tôi tỉnh dậy thấy ngay comment của chị Mỹ Linh. Thực sự xét cho cùng chị Mỹ Linh mang một suy nghĩ là chỉ bảo cho đồng nghiệp của mình là nên có một thái độ đúng mực hơn.

Nhưng giá như chị chọn một cách xử lý sự việc là inbox cho tôi hoặc gọi điện, nhắn tin, đại loại như: "Em gỡ status xuống đi" hay "Em đừng cư xử như vậy" thì tôi nghĩ rằng cách nhắc nhở ấy sẽ mang lại tác dụng khác. Đằng này chị lại đứng chỗ đông người chửi thẳng vào mặt tôi là "vô văn hóa"."

Những chia sẻ của Tuấn Hưng về sự việc cũng nhận được nhiều sự đồng tình khi trước đó, không ít người cho rằng giá như Mỹ Linh không bình luận trực tiếp thì có lẽ câu chuyện sẽ không đi xa đến vậy.

Sau Tuấn Hưng, Lưu Thiên Hương lên tiếng vì chung nỗi bức xúc?
Sau Tuấn Hưng, Lưu Thiên Hương lên tiếng vì chung nỗi bức xúc?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cùng chung nỗi bức xúc với chương trình Bài hát yêu thích, Lưu Thiên Hương đã lên tiếng bênh vực Tuấn Hưng?
Tuấn Hưng nói gì trước thông tin dọa giết phóng viên
Tuấn Hưng nói gì trước thông tin dọa giết phóng viên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng khẳng định anh không hề hay biết trước tin nhắn của "ông anh" nào đấy dọa giết phóng viên giải trí nếu chạm vào nam ca sỹ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn