Sau Tuấn Hưng, Lưu Thiên Hương lên tiếng vì chung nỗi bức xúc?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng chung nỗi bức xúc với chương trình Bài hát yêu thích, Lưu Thiên Hương đã lên tiếng bênh vực Tuấn Hưng?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nhạc sỹ Lưu Thiên Hương đã đăng tải dòng trạng thái khá dài bày tỏ quan điểm rằng ban tổ chức các chương trình nói chung và Bài hát yêu thích nói riêng nên có cách ứng xử tốt hơn đối với các nghệ sỹ. Theo đó, Lưu Thiên Hương cho rằng, bản thân cô cũng như Tuấn Hưng đều không so đo, chấp nhặt. Nữ nhạc sỹ cũng cho biết thêm rằng, Tuấn Hưng nổi tiếng “trai hư” (nay hết rồi), chứ ” trai lưu manh” thì có mà đến tận nơi đặt bom. Đồng thời, cô cũng lên tiếng "cảnh cáo" ban tổ chức, "đừng chọc tức bất kể ai dù là người bình thường, lên cơn điên họ không kiểm soát được đâu”.

luu thien huong1

Lưu Thiên Hương lên tiếng bênh vực Tuấn Hưng.

Nhạc sỹ "Người hát tình ca" viết: "Nghệ sỹ hiếm khi đồng loạt nào là lên án, nào là cạch mặt, nào là chửi bới 1 chương trình truyền hình, mỗi người phản ứng một kiểu. Tôi thì không so đo chuyện cũ, vẫn để các ca sỹ hát bài của tôi tham gia chương trình bởi tôi còn các anh chị đồng nghiệp đang làm việc ở đó, tôi là không muốn mất lòng họ và để công việc của họ được suôn sẻ, họ cũng chỉ làm công việc của họ về âm nhạc không liên quan gì đến những việc khác.

Thiết nghĩ Ban tổ chức cũng cần có cách ứng xử với nghệ sỹ sao cho họ tham gia thấy được tôn trọng là được, chứ kiểu này thì năm nào cũng có vài scandal thôi. Là anh Tuấn Hưng nổi tiếng “trai hư” (nay hết rồi), chứ ” trai lưu manh” thì có mà đến tận nơi đặt bom. Nói chung đừng chọc tức bất kể ai dù là người bình thường, lên cơn điên họ không kiểm soát được đâu”.

Trước đây, Lưu Thiên Hương cũng đã từng "dính" phải những lùm xùm với chương trình Bài hát yêu thích về vấn đề bản quyền ca khúc và giải thưởng bài hát của năm với ca khúc "Người hát tình ca" do Uyên Linh thể hiện. Năm 2013, Lưu Thiên Hương đã bị ban tổ chức chương trình Bài hát yêu thích tố rằng thiếu trung thực. Thêm vào đó, nữ nhạc sỹ cũng từng lên tiếng đáp trả rằng Bài hát yêu thích đã vi phạm Luật bản quyền khi sử dụng ca khúc "Người hát tình ca" trong hệ thống bình chọn khi chưa được cô cho phép. Cùng chung "hoàn cảnh" với Tuấn Hưng nên có thể thấy, việc nữ nhạc sỹ tài hoa này lên tiếng bênh vực giọng ca "Nắm lấy tay anh" là hoàn toàn dễ hiểu.

Phương Thanh - Hà Trần lời qua tiếng lại vì Tuấn Hưng
Phương Thanh - Hà Trần lời qua tiếng lại vì Tuấn Hưng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phương Thanh và Hà Trần đã "khẩu chiến" vì bức tâm thư nữ ca sỹ "Khi giấc mơ về" viết cho Tuấn Hưng vừa qua.
Tuấn Hưng nhờ công an điều tra vụ tin nhắn dọa giết phóng viên
Tuấn Hưng nhờ công an điều tra vụ tin nhắn dọa giết phóng viên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi lên tiếng phủ nhận vụ nhắn tin dọa giết phóng viên, Tuấn Hưng đã nhờ tới sự can thiệp của công an điều tra.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn