Vì sao Thủy Tiên chưa có ảnh cưới đúng nghĩa chụp với Công Vinh?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng thừa nhận chưa có bức ảnh cưới đúng nghĩa nào với Công Vinh dù cả hai đã kết hôn được thời gian dài.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Thủy Tiên đã thẳng thắn chia sẻ về những trải nghiệm cũng như cuộc sống sau hôn nhân của mình với ông xã Công Vinh. Giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" bày tỏ, Công Vinh quá bận rộn với lịch thi đấu nên anh chẳng có thời gian để làm việc gì.

thuy tien phunutoday1

Vì sao Thủy Tiên chưa có ảnh cưới đúng nghĩa chụp với Công Vinh?

Theo đó, Thủy Tiên đã đưa ra dẫn chứng cụ thể rằng, ngay việc đi chụp ảnh cưới, Công Vinh cũng chẳng thể sắp xếp được. Nữ ca sỹ chia sẻ, lịch chụp ảnh cưới lên kế hoạch từ rất lâu nhưng đùng một cái, khi chuẩn bị đi chụp thì Công Vinh lại có lịch thi đấu của đội tuyển nên phải gác lại. Cho đến bây giờ, dù đã tổ chức đám cưới nhưng cả hai vẫn chưa có bức hình cưới nào đúng nghĩa. 

Chưa dừng lại ở đó, Thủy Tiên còn bày tỏ nỗi lo lắng khi Công Vinh khó lòng có thể tham gia được  vai diễn trong bộ phim "Điệp vụ 3 Lờ" do cô đảm nhận vai trò sản xuất như dự kiến. Cùng với đó, nữ ca sỹ "Ngôi nhà hạnh phúc" tiết lộ lý do, vì Công Vinh mang trọng trách rất lớn của một cầu thủ quốc gia nên sân cỏ vẫn là ưu tiên số một. Cô đang rất lo vì dù vai diễn của Công Vinh chỉ là khách mời, thời lượng quay chỉ diễn ra trong một ngày hoặc hơn một chút nhưng nếu lịch tập luyện dày đặc thì anh cũng không thể sắp xếp được. Việc tập luyện căng thẳng tới điện thoại không được phép nghe, huống hồ cho phép về quay phim. Do đó, vì không biết Công Vinh có thể tham gia đóng phim được hay không nên cô cũng chưa dám nói gì nhiều về vai diễn của anh.

thuy tien phunutoday2

Chia sẻ đôi chút về tính cách của ông xã, Thủy Tiên cho biết, Công Vinh là mẫu người đàn ông ít ghen tuông. Từ lúc quen nhau đến nay, cô chưa từng thấy chồng nổi cơn ghen bao giờ và họ cũng chẳng có lý do gì để ghen với đối phương.

Khi đến với nhau, cô và Công Vinh đã xác định, ghen tuông chỉ là cách thể hiện của sự chiếm hữu và cái tôi quá lớn của mỗi người. Tình yêu thực sự là phải biết tôn trọng, tin tưởng, biết dành cho nhau khoảng không gian riêng và khiến cả hai cảm thấy thoải mái, hạnh phúc nhất khi ở bên đối phương. Nếu không còn cảm giác dành cho người kia, cô thà chia tay và chấm dứt tất cả thay vì ghen tuông, níu kéo một cách vô ích.

Thủy Tiên khoe
Thủy Tiên khoe "trái tim gỉ máu" do Công Vinh vẽ tặng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thủy Tiên hào hứng khoe "trái tim gỉ máu" do ông xã Công Vinh vẽ tặng.
Thủy Tiên đang hứng chịu hậu quả đáng sợ của thẩm mỹ
Thủy Tiên đang hứng chịu hậu quả đáng sợ của thẩm mỹ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Trong lần xuất hiện mới đây khuôn mặt Thủy Tiên cứng đờ, môi căng bất thường khiến nhiều người cho rằng cô đang gánh chịu hậu quả của thẩm mỹ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link