Nhã Phương phản ứng bất ngờ vụ Trường Giang đã có vợ và con trai

12:00, Thứ tư 17/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhã Phương cho biết cô thấy quá mệt mỏi và không muốn nói gì về chuyện tình cảm cũng như chuyện Trường Giang có vợ và con trai.

Câu chuyện tình tay ba giữa Nhã Phương - Trường Giang và Quế Vân bỗng chốc bị đưa đẩy và gây sốt chỉ trong chớp mắt khi mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh và thông tin Trường Giang đã có vợ và con trai 3 tuổi. Theo một cư dân mạng, danh hài xứ Quảng đã có vợ và con trai 3 tuổi đáng yêu, kháu khỉnh. Và vợ của anh hiện đang là giảng viên Đại học Luật, sinh năm 1988, kém anh 5 tuổi.

truong giang phunutoday1

Trường Giang đã có vợ và con trai 3 tuổi?

Mặc dù đã có một người lên tiếng phản hồi, phủ nhận thông tin này nhưng dường như "sức nóng" của vấn đề vẫn lan tỏa với tốc độ chóng mặt. Cũng được coi là người trong cuộc, Nhã Phương - bạn gái của Trường Giang đã chính thức lên tiếng giữa "tâm bão" dư luận. Theo đó, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cho biết trong thời điểm này cô thấy khá mệt mỏi, không muốn trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan đến tình cảm và chuyện con riêng của Trường Giang.

Bước ra từ "49 ngày", Trường Giang và Nhã Phương đã dính ngay tin đồn "phim giả tình thật" gây xôn xao dư luận trong suốt một thời gian và nhận được sự ủng hộ, đồng tình từ phía công chúng. Cả hai thường xuyên xuất hiện tay trong tay tình tứ trong các sự kiện cũng như những lần bị bắt gặp sánh bước bên nhau dạo phố, trao cho nhau nụ hôn nóng bỏng. Thậm chí, danh hài này còn về Buôn Mê Thuật thăm hỏi gia đình Nhã Phương, làm dư luận "dậy sóng" và ngỡ rằng cả hai chuẩn bị kết hôn và có một đám cưới đẹp như mơ trong thời gian không xa.

nha phuong phunutoday1

Nhã Phương suy sụp vì Trường Giang đã có vợ và con trai?

Thế nhưng, sau khi Quế Vân quyết định công khai đoạn clip ghi lại cảnh cô và Trường Giang tay dành cho nhau những thứ tình cảm trên mức bạn bè thì thêm lần nữa, danh hài này lại được "nổi". Trong khi dư luận chưa kịp hết "sốc" thì mới đây, Quế Vân quyết định viết bức tâm thư khá dài kèm theo những đoạn nhắn tin trò chuyện qua lại giữa cô với Trường Giang nhằm "vạch trần" sự thật nam diễn viên này đang lừa dối tình cảm và bắt cá hai tay.

Nhã Phương cởi hở có sexy, gợi cảm như Quế Vân?
Nhã Phương cởi hở có sexy, gợi cảm như Quế Vân?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Luôn gắn bó với hình tượng trong sáng, đáng yêu, nhưng khi 'cởi hở', Nhã Phương có gợi cảm, nóng bỏng như 'tình địch' Quế Vân?
Soi gu thời trang đẳng cấp em gái tỷ phú của Cẩm Ly
Soi gu thời trang đẳng cấp em gái tỷ phú của Cẩm Ly
(Thời trang) - (Phunutoday) - Ca sĩ Hà Phương khiến người nhìn phải "thèm thuồng" với những trang phục đến từ các thương hiệu thời trang quốc tế đẳng cấp.
Nhã Phương vẫn hộ tống Trường Giang đi diễn bất chấp bão scandal
Nhã Phương vẫn hộ tống Trường Giang đi diễn bất chấp bão scandal
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, ca sĩ Don Nguyễn đã chia sẻ những hình ảnh của anh và Nhã Phương kèm theo lời tiết lộ, cô tới để hộ tống Trường Giang đi diễn.
Sự thật sốc chuyện Trường Giang đã có vợ và con trai 3 tuổi
Sự thật sốc chuyện Trường Giang đã có vợ và con trai 3 tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Danh hài Trường Giang đã có những phản ứng như thế nào trước thông tin đã có vợ kém 5 tuổi và con trai 3 tuổi kháu khỉnh, đáng yêu?

 

9 phong cách hút hồn phái đẹp trong mùa xuân 2016
9 phong cách hút hồn phái đẹp trong mùa xuân 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nhanh chóng nắm bắt những xu hướng thời trang mới nhất trong năm 2016 sẽ giúp bạn trở nên sành điệu và phong cách hơn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong