Vợ đại gia kim cương nói gì về kiếp sau sau khi 'dằn mặt' Hà Hồ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương cho biết, kiếp sau cô vẫn muốn làm đàn bà sau bao sóng gió tình cảm trong cuộc sống hôn nhân.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh selfile xinh đẹp kèm dòng chú thích hài hước nhưng đầy ẩn ý. Theo đó, vợ đại gia kim cương bày tỏ, "Làm phụ nữ không được béo quá, không được gầy quá, không được có chàm, cũng không được có nám, không được mọc mụn, không tham tiền, cũng không được ham chơi, không được đeo bám, phải biết chia sẻ, phải dịu dàng, biết chịu đựng, biết kiếm tiền, phải biết tiết kiệm, nhưng không được ki bo, biết quản lý gia đình, phải biết chăm trẻ con con, biết chăm người già, phải biết làm việc nhà, phải biết tâm lý, phải sinh con, phải có body ngon, phải xinh đẹp.... Nên nhiều người nói xong bảo là kiếp sau họ muốn làm đàn ông. Nhưng với tôi, túm lại câu cho vuông là kiếp sau tôi vẫn thích làm đàn bà".

vo dai gia kim cuong phunutoday1

Vợ đại gia kim cương nói gì về kiếp sau sau khi 'dằn mặt' Hà Hồ?

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của chị Vân Anh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng tình với quan điểm của người phụ nữ xinh đẹp này, rằng đó chính là những yếu tố để làm nên một người phụ nữ hoàn hảo. Đồng thời, không ít người dành cho vợ đại gia kim cương lời ngợi khen "có cánh" bởi vẻ ngoài tương đối đẹp và chuẩn của chị.

Câu chuyện lùm xùm giữa mối tình tay ba giữa chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương, Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà dường như vẫn chưa đến hồi kết. Đã có lúc, người phụ nữ này tiếp tục đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi kèm một link bài viết chia sẻ đầy ẩn ý được cho là đang "đá xoáy" Hồ Ngọc Hà yêu chồng cô chỉ vì tiền. Theo đó, chị Vân Anh viết "Thử hỏi nếu chồng chị không phải người đàn ông giàu có, em có yêu anh ấy “vô điều kiện”? Hay vì anh ấy có “điều kiện” nên em mới yêu anh ấy một cách “vô thường” như thế?".

Vợ đại gia kim cương từng cho rằng bây giờ mọi chuyện đều đã khác xưa rất nhiều. Qúa khứ đẹp đẽ của một mái ấm hạnh phúc bên chồng/vợ và con cái nay dường như đã trôi vào dĩ vãng, để rồi giờ đây, khi phải đối mặt với những đau buồn, sóng gió thì bất chợt, trái tim đã "mang hình giọt lệ" mất rồi. 

vo dai gia kim cuong phunutoday2

Ca sỹ Hồ Ngọc Hà từng bị vợ đại gia kim cương "dằn mặt".

Đau trong tim, khóc trong tim, buồn mà chẳng dám nói, phải đối mặt với thực tại hiện hữu. Gia đình hạnh phúc, mặn nồng nay còn đâu, giờ đổi lại là hiện tại đắng cay và ngoảnh mặt quay bước mỗi người một hướng đi riêng, không ai chờ ai, đợi ai, lạc bước trong cô đơn khiến không ít người xót xa, ngậm ngùi và cho rằng, có khi nào cả hai đã chính thức chia tay.

Cường Đô la 'bốc hơi' khi Hạ Vi 'trêu tức' Hà Hồ bằng ảnh cưới?
Cường Đô la 'bốc hơi' khi Hạ Vi 'trêu tức' Hà Hồ bằng ảnh cưới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la thêm lần nữa "bốc hơi" và khóa trang facebook cá nhân sau khi Hạ Vi khoe ảnh cưới và lan tràn trên cộng đồng mạng.
Midu cao tay, dùng cách gì để 'trêu tức' bạn trai cũ Phan Thành?
Midu cao tay, dùng cách gì để 'trêu tức' bạn trai cũ Phan Thành?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng "đệ" như ngầm trêu tức Phan Thành vụ khoe bạn gái mới trước đó.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn