Vòng 1 mãn nhãn mang tên Kỳ quan thứ 8 của nhân loại

15:36, Thứ năm 31/07/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vòng 1 của siêu mẫu nội y 9x kiêm Người phụ nữ đẹp nhất năm 2014 Kate Upton được mệnh danh là kỳ quan thứ 8 của nhân loại bởi vẻ hoàn hảo nóng bỏng không tưởng.

Kate Upton sinh ra ở St Joseph, Michigan và lớn lên tại Melbourne, Florida trong một gia đình có hai chị gái và một anh trai. Sở hữu vóc dáng không theo tiêu chuẩn của sàn catwalk nhưng Kate lại đang là siêu mẫu đang được các tạp chí hàng đầu thế giới hiện nay săn đón. 

Lần đầu tiên xuất hiện trên tạp chí thể thao dành cho đàn ông Sport Illustrated, Kate đã gây choáng váng cho độc giả bởi một thân hình không tưởng với vòng một căng đầy khiêu khích, thân hình đầy đặn tròn trĩnh và cặp chân mướt mát của chiều cao 178cm. Trước đó, tờ tạp chí danh tiếng này chỉ toàn các cô siêu mẫu mình hạc xương mai với vòng eo vừa tròn nắm tay đàn ông. Sự xuất hiện của Kate đã đảo lộn phong cách của Sport Illustrated cũng như các sàn catwalk. Giới thời trang đã bắt đầu chú ý đến người mẫu có số đo lớn thay vì hơn hai thập niên chỉ chuộng size 0.

Không chỉ có thế, Kate còn gia nhập đội ngũ người mẫu của Victoria's Secret và là người mẫu suy nhất sở hữu vóc dáng đầy đặn gợi cảm, Cô cũng trở thành một diễn viên điện ảnh đắt giá của Hollywood chỉ nhờ thân hình quá khiêu khích của mình.

Ngắm bộ lịch tháng Bảy in hình Kate Upton - người sở hữu bộ ngực là kỳ quan thứ 8 của nhân loại:

Kate Upon

Kate Upon

Kate Upon

Kate Upon

Kate Upon

Kate Upon

Kate Upon

Kate Upon

Kate Upon

Kate Upon

Kate Upon

Kate Upon

Kate Upon

Kate Upon

Kate Upon

Kate Upon

Kate Upon

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Ngọc Dung