Giảm 7kg trong một tuần với món ăn quen thuộc rẻ tiền lại dễ làm này

( PHUNUTODAY ) - Giảm 7kg trong một tuần với món ăn quen thuộc rẻ tiền lại dễ làm này - hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây các bạn nhé!

giam-can

 

Không chỉ cung cấp đầy đủ vitamin có lợi cho cơ thể mà món rau củ này còn giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả. Hãy tham khảo ngay cách làm dưới đây:

Nguyên liệu:

- 6 củ hành tây,3 quả cà chua.

- 1 cây bắp cải, 2 quả ớt chuông xanh, 1 ít rau cần tây.

- Rau gia vị tùy ý, muối, hạt tiêu.

Cách làm:

Các loại củ bạn gọt vỏ, rửa sạch rồi thái nhỏ. Cho vào nồi, đổ nước ngập. Đun trong lửa lớn, để sôi trong 10 phút, sau đó hạ lửa riu riu và nấu tiếp đến khi rau củ thật mềm thì thêm rau thơm và gia vị vừa ăn.

Múc ra tô và thưởng thức nóng nào! Bạn có thể nấu sẵn một nồi lớn và bảo quản trong tủ lạnh, trước khi ăn cho vào lò vi sóng để làm nóng.

Lưu ý khi áp dụng thực đơn giảm cân bằng rau củ:

Trong khi giảm cân với súp rau củ, tốt nhất nên tránh xa các loại đồ uống có cồn, nước ngọt có ga.

Không ăn các loại bánh mì, không ăn mỡ động vật và không được ăn đường.

Nên uống 1 hoặc 2 ly trà xanh mỗi ngày để đầu óc tỉnh táo và hỗ trợ trao đổi chất, làm quá trình đốt cháy mỡ thừa diễn ra nhanh hơn.

Thực đơn giảm cân không giới hạn khẩu phần ăn nhưng tốt nhất là không nên ăn quá 4 bữa mỗi ngày. Kiêng trì áp dụng thực đơn, sau 3 ngày bạn đã có thể giảm từ 2-3kg nếu thực hiện đúng và kiêng những món ăn, nước uống kể trên.

giam-can-1

 

Một số thói quen khác giúp quá trình giảm cân hiệu quả hơn:

Trò chuyện

Ngày nay, chúng ta thường xuyên sử dụng e-mail, thậm chí ngay cả trong cùng một văn phòng thì chúng ta vẫn sử dụng thư điện tử, chat để trò chuyện khiến chúng ta ngày càng trì trệ. Thay vì điều đó, hãy chạy đến trực tiếp nói một vài nội dung thông báo cho các đồng nghiệp bằng miệng. Nếu có điều kiện lên xuống cầu thang để làm việc đó thì cũng rất đáng khuyến khích. Bạn có thể đốt cháy 100 calo.

Bớt lượng sữa hay đường khi uống cà phê

Giảm bớt lượng đường, sữa hay 5g kem pha loãng (tương đương với 105 calo) có thể làm giảm 60 calo.

Ăn nhiều rau quả

Bạn nên ăn nhiều loại rau trong một bữa ăn thay vì một loại. Bởi vì, điều này giúp tạo ra loại món ăn hơn khiến bạn không bị chán do ăn một loại rau nhất định. Ngoài ra, bạn cũng nên tạo cho mình thói quen ăn ít muối và mỡ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn