Giảm cân chuẩn giúp tiêu 5kg trong 6 ngày để diện áo dài 20-11

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cách giảm cân chuẩn giúp tiêu 5kg trong 6 ngày - bạn hãy làm theo để có được vóc dáng hoàn hảo.

Đôi khi, mỡ thừa làm chị em tự ti và chán ghét bản thân mình. Họ luôn tìm đủ mọi phương pháp để giảm được cân nặng nhưng vẫn đảm bảo được sức khỏe thay vì nhịn ăn và gặp nhiều vấn đề như hạ đường huyết, ngất xỉu... Nếu bạn là một trong số người đang săn lùng một biện pháp giảm cân hiệu quả mà không cần ăn kiêng hay tập thể dục thì hãy tham khảo những cách đơn giản dưới đây.

giảm cân nhanh
Đậu đen giàu chất xơ, giúp giảm cân rất hiệu quả.

Ăn khoai lang

Khoai lang không chỉ có hương vị thơm ngon, hấp dẫn mà còn có tính nhuận tràng. Nhờ có tính năng này, khi ăn khoai lang giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, từ đó mà thúc đẩy quá trình trao đổi chất và loại bỏ tạp chất nhanh chóng.

Bản thân khoai lang cũng là loại thực phẩm chứa rất ít calo và cung cấp cho cơ thể một lượng nhỏ tinh bột và chất béo đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động. Khoai lang còn có hàm lượng chất xơ cao khi hấp thu vào cơ thể vừa hỗ trợ hoạt động tiêu hóa, vừa tạo cảm giác no nên hạn chế được lượng thức ăn dư thừa. Bên cạnh món khoai lang luộc, bạn cũng có thể chế biến thêm nhiều món ăn từ khoai lang, đơn giản nhất là món hấp.

Sữa chua

Sữa chua chứa hàm lượng canxi cao, giúp cải thiện hệ tiêu hóa của bạn, làm giảm đầy hơi bụng và chứng khó tiêu. Sữa chua được sử dụng như một bữa ăn nhẹ sẽ giúp bạn quên đi cảm giác đói, đồng thời làm tiêu hao lượng mỡ thừa một cách đáng kể.

Đậu đen

Đậu đen giàu chất xơ, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, có tác dụng khử độc sulfates, tăng cường năng lượng cho cơ thể và ổn định lượng đường huyết, là nguồn bổ sung protein cho cơ thể, giúp giảm cân hiệu quả.

3 thực phẩm càng ăn mỡ càng tiêu, dáng càng chuẩn, da càng đẹp
3 thực phẩm càng ăn mỡ càng tiêu, dáng càng chuẩn, da càng đẹp
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - 3 thực phẩm càng ăn mỡ càng tiêu, dáng càng chuẩn, da càng đẹp - bạn nào muốn giảm cân thì cần nắm rõ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn