Giảm cân và da sáng mịn với củ cải đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Củ cải trắng có chứa rất nhiều vitamin C không chỉ giúp da trắng hồng và giảm cân nhanh chóng.

Giảm cân với củ cải 

Củ cải trắng luộc

củ cải trắng da và giảm cân
Củ cải chứa nhiều vitamin C có công dụng làm đẹp da.

Củ cải trắng rửa sạch gọt bỏ vỏ, cắt lát vừa ăn cho vào nước sôi, thêm chút muối, luộc vừa chín, vớt ráo, chấm nước mắm hay nước tương.

Canh củ cải hầm thịt nạc

Củ cải thành những miếng vừa ăn, cho xương đã ướp gia vị vào nồi nước đang sôi, thịt chín cho củ cải vào. Cho nồi canh xôi khoảng 5 phút thì cho hành vào và múc ra.. Món ăn này giúp thanh nhiệt, giúp giảm cân nhanh chóng, ăn nhiều nhưng không bị béo.

Củ cải làm trắng da 

Nước ép củ cải

Củ cải sẽ phát huy tốt nhất công dụng làm đẹp là khi chúng ta ăn trực tiếp bằng cách uống nước củ cải hoặc qua các món ăn hàng ngày có chứa củ cải. Không phải ai cũng biết cách dùng nước ép củ cải trắng để cải thiện tình hình da của mình. Chính vì thế, củ cải trắng là một loại rau củ tốt để giúp bạn dưỡng da hiệu quả từ bên trong cơ thể.

Củ cải và chanh 
 
Các chị dùng 1 củ cải trắng và 1 trái chanh ép lấy nước, sau đó trộn đều hỗn hợp này lại với nhau và thoa lên mặt, đợi trong 10 phút cho hỗn hợp khô rồi rửa sạch mặt lại với nước. 

bia se lỗ chân lông
Cách se lỗ chân lông đơn giản với bia tươi
Bia không chỉ làm đẹp da, mượt tóc, trị mụn... mà còn giúp se lỗ chân lông hiệu quả.
sai laamg khi làm đẹp
3 sai lầm nghiêm trọng khi làm đẹp đôi mắt
Trong khi làm đẹp nhiều chị em không chú ý tới những thói quen xấu gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đôi mắt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn