Giảm ngay 8kg sau 1 tuần khi ăn món này buổi sáng để diện đồ đẹp đón giáng sinh mà không cần ăn kiêng

( PHUNUTODAY ) - Giảm ngay 8kg sau 1 tuần khi ăn món này buổi sáng để diện đồ đẹp đón giáng sinh mà không cần ăn kiêng, thể dục - muốn eo thon, dáng chuẩn bạn hãy bỏ túi ngay!

giam-can

 

Mẹo giảm cân nhanh và hiệu quả

Luôn ở trạng thái vận động

Không có gì có thể giúp bạn giảm cân trong mùa lễ tốt hơn việc hoạt động thể chất. Ngày lễ có thể khiến bạn bận rộn suốt cả ngày và bạn sẽ không có thời gian rảnh rỗi cho chính mình. Nếu bạn không có thời gian để đến phòng tập thể dục hoặc lớp học yoga, cách lý tưởng để làm là đi bộ nhanh. Chỉ cần 15 đến 20 phút đi bộ có thể giữ cho bạn cân đối.

Kén chọn trong bữa tiệc buffet

Đừng lãng phí sức khỏe của bạn bằng cách nhai snack mặn hoặc ngọt một cách vô thực tại các sự kiện cộng đồng. Thận trọng với tiệc buffet khi bạn gắp thức ăn nhiều chất béo mà bạn muốn tránh ăn. Mẹo để giảm cân là phải kén chọn với những thứ mà bạn muốn ăn. Sử dụng đĩa nhỏ nếu có và hạn chế lượng ăn. Rau tươi và trái cây là sự lựa chọn tốt nhất.

giam-mo-nhanh

 

Món ăn giảm cân

Chúng ta thường có thói quen ăn sáng bằng bún, phở, xôi, bánh mỳ,…dễ hấp thụ nhiều chất béo. Thay vì như thế bạn có thể ăn 1-2 củ khoai lang sẽ hỗ trợ giảm cân cho bạn nhanh gấp 4 lần mà không tạo cảm giác nhanh đói. Các nhà khoa học tại Viện dinh dưỡng TW cũng đưa ra lời khuyên là bạn nên ăn kèm khoai với sữa nguyên kem hay sữa chua hoặc chút rau xanh vào bữa sáng để đảm bảo cơ thể đủ năng lượng cho một ngày dài làm việc.

Nhờ hàm lượng chất xơ dồi dài và lượng nước cao gấp 2 lần các thực phẩm khác có trong khoai lang dẫn đến cảm giác nhanh no, làm hạn chế khẩu phần ăn so với bình thường.

Gợi ý thực đơn giảm cân bằng khoai lang:

– Cách đơn giản để có thực đơn giảm cân từ khoai lang là luộc hoặc hấp lên.

– Chế biến thành nhiều món khác nhau để không tạo cảm giác ngán: nấu canh, hầm xương với khoai lang,… Bạn có thể tìm kiếm các món ăn từ khoai lang đầy hấp dẫn trên mạng. không nên quá quan trọng thành phần đi kèm như thế nào, miễn sao đảm bảo cân bằng dinh dưỡng và khoai lang là nguyên liệu chính của món ăn.

– Khi áp dụng cách giảm cân bằng khoai lang, chị em nên lên lịch cụ thể và áp dụng cho 4 tuần tương tự như nhau, kể cả thời gian tập luyện đi kèm. Việc tuân thủ thời gian sẽ tập cho cơ thể một thói quen tốt, giúp chị em cân bằng thói quen sinh hoạt của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn