Ngày lạnh chị em vẫn đua nhau diện style giấu quần theo đúng tinh thần "thời trang phang thời tiết"

( PHUNUTODAY ) - Chúng có thể đem đến những bản phối mới lạ để người diện khoe chân dài, tôn dáng cao ráo và khiến tổng thể trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.

Những ngày giá lạnh, thay vì diện các bộ cánh kín mít từ đầu đến chân, nhiều chị em lai chuộng phong cách gợi cảm. 'Thời trang chẳng màng thời tiết' là lý tưởng phối đồ của nhiều cô gái vào mùa đông. Và style 'giấu quần' chính là định nghĩa hoàn hảo cho điều này. Để chinh phục được phong cách này vào mùa đông, điều bạn cần làm là sắm cho mình những đôi boots dáng dài hay quần tất dày dặn đảm bảo giữ ấm cho đôi chân và tăng vẻ hack dáng nhé. 

Empty

Solene mix áo khoác da dáng dài với chân váy mini xẻ tà và đôi boots cao gót. Bản phối chứa trọn nét cổ điển nhưng vẫn phảng phất đâu đó chút hiện đại và cá tính khiến người mặc có thể tự tin diện đến bất cứ nơi đâu.

Empty

Quần tất vải tối màu được mix match khéo léo sẽ trở thành items sành điệu. Fashionista Hazal Ece Yuceer diện đồ theo phong cách "trên đông dưới hè" với áo khoác lông cừu, quần tất vải, ugg boots.

Empty

Blazer dáng dài, quần âu hay sơ mi luôn là những item phủ sóng trong tủ đồ của người đẹp nước Ý, tuy nhiên cô nàng luôn có nhiều cách phối đồ mới lạ, điển hình là set đồ độc đáo này.

Empty

Vốn dĩ áo khoác da đã mang vẻ cool ngầu, chất chơi nhưng để tăng điểm sang chảnh tuyệt đối, bạn hãy tham khảo lối lên đồ này của fashionista người Brazil - Camila Coelho. Cô nàng chọn áo khoác da bóng dáng dài màu đỏ nâu, kính râm phi công, quần tất lưới xuyên thấu và giày slingback mũi nhọn.

Empty

Các nàng sở hữu vóc dáng chubby mũm mĩm cũng có thể mặc đẹp. Fashionista Naomi Eeren diện set đồ tối màu để giấu khuyết điểm, kết hợp cùng áo khoác dạ tweed, quần shorts và boots da dáng dài. 

Empty

Áo khoác lông được mặc theo style "giấu quần" với chân váy mini và boots chạm gối đã giúp người đẹp Elisa Levallois toát lên phong thái kiêu sa cực kỳ hút mắt. 

Empty

Cô nàng này mix sơ mi trắng oversized với áo len dáng dài và khoác ngoài áo da dáng ngắn. Trong năm chẳng mấy khi được diện style này nên mùa lạnh đến rồi, nàng hãy tranh thủ chưng diện cho đỡ phí nhé!

Empty

Váy liền ngắn trên gối bắt cặp cùng áo khoác blazer dáng dài là outfit phù hợp cho mọi dáng người lại tăng khả năng hack chiều cao hiệu quả. Cô nàng Kate Hutchins tạo thêm sự ấn tượng bằng chiếc thắt lưng nhấn eo. Blazer dài sẽ giúp người mặc trở nên tinh tế và trẻ trung hơn.

Style "giấu quần" giúp chị em tạo nên những hiệu ứng đầy ấn tượng và bắt mắt về mặt thị giác. Chúng có thể đem đến những bản phối mới lạ để người diện khoe chân dài, tôn dáng cao ráo và khiến tổng thể trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát hơn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link