6 nữ idol Hàn chạm đến đỉnh cao nhan sắc và bùng nổ visual nhờ tóc mái

( PHUNUTODAY ) - Nhìn 6 mỹ nhân Hàn để tóc mái xinh nhất sau đây, chị em sẽ có thêm nhiều ý tưởng để lột xác diện mạo.

Chỉnh sửa tóc mái, nhan sắc dễ thêm phần trẻ trung, nổi bật hơn, chỉ cần nhìn người khác thăng hạng nhan sắc nhờ tóc mái bạn cũng có đủ động lực để cắt mái. Nếu đang cần lý do để chuyển phỏm từ tóc rẽ ngôi truyền thống sang kiểu tóc mái trendy, hãy ngắm các mỹ nhân Hàn sau đây nhé. 

SeolA

SeolA là nữ idol nổi tiếng đến từ nhóm WJSN, từng bùng nổ visual khi chuyển từ mái tóc dài sang tóc ngắn tỉa layer sành điệu. Mái tóc của SeolA trở nên vô cùng ngọt ngào, hút mắt chính là phần tóc mái lưa thưa. Kiểu mái này đem đến chút gì đó "siêu thực" cho nhan sắc của cô và làm cô giống như nhân vật bước ra từ truyện tranh vậy.

Empty
Empty

Taeyeon

Chị đại Taeyeon sở hữu nhan sắc không chỉ "lão hóa ngược" mà còn có khả năng cân đẹp mọi kiểu tóc. Cô chuyển từ tóc rẽ ngôi sang tóc mái bằng, visual cũng không hề xuống phong độ, thay vào đó là thêm phần thú vị. Tóc mài này hack tuổi tốt, nhưng vẫn đảm bảo độ sang chảnh, đẳng cấp cho nữ idol kỳ cựu của Kpop.

Empty
Empty

Irene

Irene được mệnh danh là "nữ thần" vì sở hữu nhan sắc đẹp siêu thực, dễ chinh phục được nhiều kiểu tóc khác nhau, kể cả tóc dài mái lưa thưa. Khi cắt tóc mái, nhan sắc của Irene trở nên trẻ trung, ngọt ngào hơn, nhưng vẫn sang chảnh, thêm chút hiệu ứng phồng nhẹ cho tóc mái để gương mặt trở nên mềm mại, thanh thoát hơn.

Empty
Empty

Suzy

"Tình đầu quốc dân" Suzy chạm đỉnh nhan sắc dù là để tóc rẽ ngôi hay cắt mái, lúc nfo cô cũng toát lên vẻ ngọt ngào, trong trẻo. Kiểu tóc mái này cũng hợp với gương mặt tròn của Suzy, và giúp cô che nhược điểm trán ngắn. Đặc biệt Suzy buộc tóc lên cũng rất xinh, mà xõa tóc thì càng thêm nữ tính, sang chảnh.

Empty
Empty

Momo

"Cỗ máy nhảy" của TWICE từ khí debut đến giờ  hiếm khi không để mái. Kiểu tóc mái lưa thưa không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp riêng biệt của Momo, mà còn có tác dụng "trau chuốt" gương mặt thêm cân đối, hay nói cách khác là còn làm tăng thêm vẻ sành điệu và nổi bật cho Momo, có lẽ đây chính là lý do, mỹ nhân TWICE khó lòng sống thiếu tóc mái.

Empty
Empty

Lisa

Lisa là chính là minh chứng tuyệt vời cho việc để tóc mái, bởi không có nó cô bị giảm đi vài phần xinh đẹp. Tóc mái của Lisa đã trở thành "thương hiệu" kể từ khi cô nàng debut đến giờ. Tóc mái đã giúp tôn lên nhan sắc ngọt ngào, tựa như "búp bê sống" của Lisa. Dù có nhiều năm để tóc mài thì vẫn có rất nhiều biến tấu giúp vẻ ngoài không nhàm chán, chị em cũng nên học tập để phong cách luôn đa dạng.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link