Cặp đôi chụp ảnh cưới dọc đất nước, rước dâu bằng máy bay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hình ảnh về đám cưới cực xa hoa của cặp đôi tại TP.HCM đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Đám cưới này gây "choáng" cho dư luận vì độ "chịu chi" của cặp đôi. Lễ cưới được tổ chức hoành tráng với chi phí lên tới hàng tỷ đồng.

Rước dâu bằng máy bay.

Theo đó, riêng bộ ảnh cưới của anh Thắng và chị Thuỷ đã chi tới 250 triệu đồng, thực hiện dọc chiều dài đất nước. Địa điểm diễn ra lễ cưới được trang trí lộng lẫy như cung điện.

Địa điểm diễn ra lễ cưới được trang trí lộng lẫy như cung điện.

Ngoài việc rước dâu bằng máy bay, lễ cưới còn có sự xuất hiện của hàng loạt xe siêu sang. Các ca sĩ nổi tiếng như Lam Trường, Hiền Thục... được mời tới hát mừng đám cưới. Chi phí đám cưới lên tới hàng tỷ đồng nhưng cặp đôi lại từ chối nhận tiền mừng của 3.000 khách mời.

Cô dâu và chú rể hạnh phúc bên nhau trong lễ cưới.

Siêu xe trong đám cưới.

Được biết, cặp đôi “chịu chi” này là chú rể Đức Thắng (TP.HCM), cô dâu Thu Thủy (Nam Định). Đám cưới được tổ chức ở hai địa điểm quê hương của cô dâu và chú rể.

Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với chiêu vờ va chạm vào xe người phụ nữ khi tham gia giao thông, nhóm đối tượng xấu đã nhanh chóng cướp tiền của nạn nhân rồi tẩu thoát.
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi đang chơi một mình ở bên cạnh thang cuốn ở siêu thị, cậu bé không may bị mắc kẹt tay vào tay vịn của thang và bị cuốn theo.
Cha mẹ mải nói chuyện, con gái 2 tuổi bị thang cuốn kẹt đứt tay
Cha mẹ mải nói chuyện, con gái 2 tuổi bị thang cuốn kẹt đứt tay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, một vụ tai nạn thang cuốn thương tâm vừa xảy ra khiến bé gái 2 tuổi bị đứt lìa ngón tay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn