Giật mình với nhan sắc xuống cấp trầm trọng của Phương Vy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phương Vy khiến người hâm mộ giật mình vì ngoại hình xuống cấp nghiêm trọng của cô 1 tháng sau đăng quang Tuyệt đỉnh tranh tài.

Xuất hiện trong buổi tổng duyệt trước liveshow Tôi tỏa sáng của Phương Vy và Trung Quân, Quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài khiến người hâm mộ ngạc nhiên thảng thốt lẫn thất vọng khi nữ ca sỹ bị xuống cấp nghiêm trọng về ngoại hình. Không chỉ tăng cân lên khá nhiều, làn da của Phương Vy còn đen đi thấy rõ với khuôn mặt lấm chấm mụn và nhiều nhờn.

phương vy xuống cấp nghiêm trọng

phương vy xuống sắc

Làn da nhờn, sần và nổi mụn lấm chấm thấy rõ của Phương Vy dù cô đã trang điểm kỹ càng với tông cam nâu

Mặc quần cạp cao ôm sát và áo crop-top càng khiến cho Phương Vy trở nên đẫy đà. Mỗi khi hăng say với những động tác vũ đạo, Phương Vy lại bị lộ vòng bụng ngấn mỡ với đường eo biến mất và cặp đùi quá khổ so với chiều cao. Hai bắp tay của cô cũng chạy sệ nghiêm trọng.

phương vy xuống sắc

phương vy xuống sắc

phương vy xuống sắc

Phương Vy bị lộ đùi và bắp tay to trong khi bụng thì ngấn mỡ và đường eo biến mất

Một trong những nguyên nhân khiến Phương Vy "phát tướng" là do cô ăn quá nhiều bánh kẹo ngọt. Khi nữ ca sỹ người Phillippines lai Nhật đến nhà Phương Vy tập luyện, cô chẳng ngần ngại mang toàn kẹo sô cô la lẫn bim bim ra đãi khách. 

phương vy xuống sắc

phương vy xuống sắc

phương vy xuống sắc

Phương Vy mang một đống bánh kẹo ngọt ra mời khách và ăn ngon lành

Sở hữu tài năng nổi trội với giọng hát đỉnh cao và vũ đạo điêu luyện, Phương Vy đủ khả năng thu hút khán giả mà không cần đến một vòng eo gợi cảm. Bên cạnh đó, việc yêu trai Tây càng khiến cô tự tin vì vốn dĩ người châu Âu thích phụ nữ châu Á có làn da nâu và vóc dáng đầy đặn.

Phương Vy cũng cho hay cô không quan tâm lắm đến cân nặng. Tuy nhiên, sau những bức hình này thì có lẽ nữ ca sỹ phải suy nghĩ lại. Bởi vì không chỉ vấn đề tăng cân, thức ăn ngọt còn khiến da dẻ cô ngày một xấu đi. Hơn thế nữa, dù gì thì showbiz Việt vẫn chuộng những thân hình mảnh mai và chú trọng phần nhìn. Phương Vy không nên quá tự tin vào tài năng khi đang hoạt động chính trong showbiz mà giá trị ảo lại có giá hơn giá trị thật.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn