Giày thể thao là 'chìa khóa' vạn năng giúp nàng biến hóa đủ các style khác nhau

( PHUNUTODAY ) - Đôi giày đa di năng nay diện được nhiều phong cách từ trẻ trung với quần jeans, áo phông khi xuống phố cho đến thanh lịch với sơ mi...

Giày thể thao là món đồ chân ái của chị em, dù theo phong cách cá tính hay nữ tính đều có thể diện đẹp. Đôi giày này còn có thể ứng dụng được với mọi style và bối cảnh sự kiện. Hội quý cô sành điệu luôn có những cách làm cực kì thú vị để biến item thông dụng này trở nên hack dáng hơn bao giờ hết. 

Empty

Hãy tham khảo cách mix đồ của Minnie. Cô nàng thể hiện khí chất vương giả trong set đồ áo crop top cổ bèo và chân váy denim cạp trễ. Về phụ kiện, thành viên nhóm nhạc (G)I-DLE hoàn thiện với túi xách mini cầm tay. Nhờ đôi giày này mà vóc dáng của Minnie bỗng trở nên thanh thoát và trông cũng cao hơn. 

Empty

Lee Si Young rất hợp với sự năng động của giày thể thao. Street style đời thường của cô nàng thường gắn liền với phong cách thể thao đơn giản. Xuống phố những ngày đầu thu, mỹ nhân Vườn sao băng kết hợp quần shorts biker với áo thun menswear phối cùng ba lô và giày thể thao màu đen.

Empty

Áo hai dây, chân váy suông dáng dài và giày thể thao màu trắng phối với nhau rất hài hòa, hợp mắt. Bạn có thể gia tăng vẻ ngọt ngào cho set đồ bằng vòng cổ ngọc trai.

Empty

Combo gồm áo tank top, quần túi hộp và giày thể thao cao cổ là những item không thể thiếu trong tủ đồ. Dù lên rừng hay xuống biển thì set đồ này vẫn đều phù hợp

Empty

 Giày thể thao có thể mix match đa dạng cùng nhiều item thời trang khác nhau như váy liền, chân váy mini, chân váy dáng dài, quần jeans hay quần shorts. Các cô nàng sành điệu ưu tiên mix match giày thể thao cùng tất cao cổ, áo nỉ in chữ.

Empty

Mix match hai item đối lập nhau trên cùng một bản phối, bạn sẽ tạo nên một bộ outfit thú vị và ấn tượng vô cùng. Váy liền tulle bồng bềnh dễ thương mang vẻ đẹp công chúa kiêu kỳ phối với giày thể thao màu mè giúp người mặc hoàn thiện vẻ ngoài nữ tính.

Empty

Fashionista Ting Lai đã chứng minh rằng giày thể thao chính là thứ “vũ khí” bí mật giúp các quý cô bật lên vẻ sang trọng, quyến rũ và sành điệu không thua kém gì giày cao gót. 

Empty

Đôi giày đa di năng nay diện được nhiều phong cách từ trẻ trung với quần jeans, áo phông khi xuống phố cho đến thanh lịch với sơ mi, chân váy dài đến văn phòng.

Giày thể thao là món phụ kiện không còn xa lạ. Sự năng động, tươi mới và cá tính của đôi giày này cũng như khả năng hack tuổi trẻ trung khiến nó trở thành món đồ cần thiết trong tủ đồ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link