Giết người vì nợ 100 nghìn đồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dốp thua bài, nợ 100 nghìn và có ý không trả. Hai bên xảy ra xung đột, Dốp dùng roi điện tấn công, Hiển liền lấy dao đâm Dốp tới chết.

Ngày 6/4, TAND TP HCM xử sơ thẩm đã xử phạt Nguyễn Công Hiển (52 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP HCM) tù chung thân với tội danh Giết người.

Mô tả ảnh.
Nguyễn Công Hiển phải lãnh mức án tù chung thân với tội danh Giết người.

Sự việc diễn ra vào chiều tối ngày 14/12/2013. Sáng hôm đó, Huỳnh Thị Mỹ Dung đến khách sạn trên đường Nguyễn Văn Lượng (quận Gò Vấp) bán dâm cho khách rồi ngủ lại.

Đến chiều cùng ngày, Dung rủ Hiển,  Dốp cùng 2 người khác đến khách sạn đánh bài ăn tiền. Đến khoảng 18h30, Dốp thua hiển 100 nghìn đồng, Dốp không có ý trả mà muốn dừng chơi.

Đến đây, giữa Dốp và Hiển xảy ra mâu thuẫn, hai bên cãi vã nhau một luc. Sau đó, Dốp dùng một roi điện để đánh Hiển, Hiển lùi lại phía bàn và cầm con dao đâm liên tiếp vào người Dốp cho tới khi người này chết.

Giết người xong, Hiển liền bỏ trốn, cho đến tận ngày 3/3/2014 mới ra đầu thú trước công an. Với tội danh Giết người, Hiển phải nhận mức án tù chung thân.

Kinh hoàng con trai giết mẹ ruột rồi cho xác vào lu nước
Kinh hoàng con trai giết mẹ ruột rồi cho xác vào lu nước
(Xã hội) - (Phunutoday) - Phát hiện mùi thối ở lu sau nhà, ông Lép bàng hoàng khi nhận ra vợ của mình bên trong, ông càng sửng sốt hơn khi con trai út thừa nhận đã giết mẹ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn