Giết người yêu, tìm đến nhà để xin lỗi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 16/5, VKSND TPHCM cho biết, đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam Nguyễn Trọng Nhân vì ghen tuông, siết cổ người yêu đến chết.

Trước đó, vào ngày nghỉ lễ 30/4, gia đình không thấy Tr. về nên đã nhiều lần gọi điện thoại nhưng không liên lạc được. Cả gia đình cảm thấy có chuyện vì những dịp lễ tết Tr đều về nhà. Tối 1/5, người thân của thiếu nữ này lặn lội từ Bà Rịa - Vũng Tàu lên nhà trọ để tìm.

Phòng nơi xảy ra án mạng.

Lúc đến phòng trọ, khi thấy cửa phòng khóa ngoài, người nhà tiếp tục liên lạc nhưng vẫn không được nên quyết định phá cửa xông vào. Khi cách cửa được mở ra, người nhà hốt hoảng thấy Tr đã chết trên nền nhà, trên cổ có vết bầm tím còn chiếc xe máy cùng điện thoại di động cũng biến mất.

Trong khi cơ quan điều tra quận Gò Vấp đang xác minh và làm rõ vụ án, truy bắt đối tượng giết người thì Nguyễn Trọng Nhân đã đến đầu thú, thừa nhận mình chính là hung thủ đã sát hại chị Tr.

Theo điều tra ban đầu, Nguyễn Trọng Nhân khai đã quen với Tr. hơn 2 năm. Theo những người sống gần nhà trọ cho biết, Nhân thường xuyên ghé qua đây, nhiều lần còn ngủ lại qua đêm. Tuy nhiên thời gian gần đây thấy Nhân và chị T. hay cãi vã, có đêm đến 1 giờ khuya vẫn nghe đôi tình nhân này to tiếng với nhau.
 
Đến đêm 29/4, sau khi xảy ra mâu thuẫn tình cảm, Nhân đã dùng dây thắt lưng siết cổ người yêu đến chết rồi lấy chăn trùm lại, ngủ chung với xác người yêu một đêm. Sáng hôm sau, Nhân đi mua thuốc để tự tử nhưng bất thành. 

Sau đó, Nhân lấy xe máy và điện thoại của Tr. rồi chạy xuống Bà Rịa – Vũng Tàu, tìm nhà của Tr. để xin lỗi nhưng không tìm thấy nhà nên Nhân quay về lại TP.HCM. Sau 2 ngày trốn tránh, Nhân đã suy nghĩ lại và tự động ra đồn công an địa phương đầu thú vào trưa 2/5 và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn