Khu vườn lịch sử dành riêng cho người khỏa thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ở vùng Wiltshire của nước Anh, một khu vườn lịch sử và dành riêng một ngày cho khách mời là những người theo chủ nghĩa khỏa thân vừa bị đem rao bán.

Chuyên gia phát triển nhà vườn Ian Pollard (60 tuổi) cùng bà vợ Barbara (53 tuổi) từng là người mẫu đã tạo ra một khu vườn khỏa thân đặc biệt tại Wiltshire (Anh) với lối kiến trúc vô cùng độc đáo vào năm 2005. 

Ông bà Ian Pollard trong khu vườn của mình.

Tuy nhiên, sau gần chục năm mở cửa cho khách viếng thăm, đôi vợ chồng ông Ian Pollard đang rao bán khu vườn vì lý do họ chuẩn bị ly dị. Khi thông tin này được công bố rộng rãi, những người yêu thích khu vườn ở khắp nước Anh đều cảm thấy vô cùng thất vọng và tiếc nuối.

Vợ chồng Ian Pollard thời còn hạnh phúc.

Được biết, ngôi nhà vườn này trước đây có tên là Abbey House Garden. Khu vườn được sử dụng làm nơi ở của các nhà sư Benedictine. 

Sau khi Ian Pollard và Barbara tiếp quản, khu vườn càng trở nên nổi tiếng hơn với những bức ảnh làm vườn trong trạng thái gần như nguyên thủy của hai vị chủ nhân.

Chỉ đi ủng và mang thắt lưng da, ông Ian Pollard vui vẻ cho biết: "Tất cả các khách mời đều cho biết họ cảm thấy đây như là vườn của Edam vậy".

Các vị khách viếng thăm khu vườn.

Một vị khách mời tên là Steve Bundy (40 tuổi) đến từ Thundersley, Essex, nói: "Tôi thích không mặc gì như thế này và tôi rất thích khu vườn. Tôi nghĩ nhiều nơi cũng nên cho phép những người lui tới lựa chọn có hoặc không mặc quần áo".

Trước đó, một khu vườn khỏa thân tương tự đã được biết đến ở Mexico. Hidden Beach ở Mexico là khu nghỉ dưỡng sang trọng, nơi du khách có thể thoải mái khỏa thân mà không ngại những ánh mắt nhòm ngó.

Nằm bên bờ biển Riviera Mayam sóng xanh, cát trắng ở Mexico, Hidden Beach là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao và chỉ dành cho du khách trưởng thành, bao gồm 42 phòng có view nhìn ra biển Caribbe. Nơi đây được đánh giá là điểm đến vô cùng thuận lợi cho việc khỏa thân tắm biển bởi không gian kín đáo.

Lãnh đạo của khu nhà nghỉ cho biết, họ có ý tưởng này vì muốn xây dựng một môi trường thân mật, du khách không cần mặc quần áo mà vẫn thoải mái nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn