Giới trẻ "phát sốt" với trào lưu giày cao gót trong mơ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trào lưu tự chế giày cao gót đang gây sốt trong giới trẻ. Nhiều bạn mê mẩn và không ngừng thực hiện nhiều ý tưởng từ các vật dụng khác nhau.

Xu hướng nói trên được biết đến với tên gọi mỹ miều là "giày cao gót trong mơ". Nó ra đời từ cuối năm 2014 và ngay lập tức thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia với rất nhiều biến thể khác nhau.

Cách thể hiện khá linh hoạt và dễ thực hiện của trào lưu này là lý do thu hút nhiều người tham gia. Chỉ cần lấy bất cứ thứ gì bạn muốn, tạo nó thành hình một chiếc giầy cao gót rồi chụp ảnh chân bạn đang ướm thử trên chiếc giày và chia sẻ nó trên Instagram là đã hoàn thành.

Mô tả ảnh.
Giới trẻ "phát sốt" với trào lưu giày cao gót trong mơ.

Điều khiến trào lưu thu hút nhiều người tham gia là sự độc đáo, sáng tạo từ những vật được tạo thành giày cao gót. Không ai biết giày cao gót được sáng tạo từ những gì, hay biến hoá ra sao. Có thể là chiếc bàn là, lọ hoa... cũng có thể trở thành giày dưới chân của chủ nhân bức ảnh.

Hành động "giày cao gót trong mơ" không chỉ khiến các bạn gái thích mê mà cả những chàng trai tinh nghịch cũng bị cuốn hút thực sự. Trào lưu này lan rộng trên nhiều nước và đặc biệt được giới trẻ ưa thích.

Những trào lưu đình đám nhất của giới trẻ năm 2014
“Đắng lòng”, “các mẹ ơi biết tin gì chưa?”, dội nước đá hay sử dụng gậy tự sướng… là những trào lưu đình đám nhất của giới trẻ năm 2014.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn