Đan Lê hạnh phúc chúc mừng chồng thắng lớn với 'Tuổi thanh xuân'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ MC xinh đẹp gửi lời chúc mừng đến sự thành công của ông xã và ekip phim " Tuổi thanh xuân" trong lần tham dự giải VTV Award lần này.

Mới đây trên trang cá nhân, "người đẹp thời tiết" Đan Lê đã đăng những bức ảnh tự sướng giữa cô và chồng cùng những người bạn trong ekip phim của đạo diễn Khải Anh tại buổi lễ trao giải VTV Award 2015 diễn ra tối 6/9.

Đan Lê viết: " Chúc mừng chồng yêu và ekip Tuổi Thanh Xuân thắng lớn cả 3 hạng mục Nam, Nữ diễn viên và Phim Truyền Hình được yêu thích nhất!"

Ngay sau khi đăng tải, Đan Lê và ông xã Khải Anh đã nhận được không ít lời chúc mừng từ phía bạn bè, người hâm mộ cho những cố gắng của anh và ekip. Mọi người cũng không quên dành lời khen đẹp đôi cho cặp vợ chồng tài năng này.  

Trước đó, Đan Lê từng khiến mọi người xúc động về những tâm sự dành cho con trai thứ hai trong ngày sinh nhât. Được biết, những ngày Khải Anh sang Hàn Quốc quay phim "Tuổi thanh xuân" là những ngày Đan Lê đang mang thai em bé thứ hai ở cuối thai kì. Cô tâm sự đêm nào cũng gọi điện tỉ tê với chồng " Anh ơi đêm nay chắc anh đi viện", nhưng cuối cùng ông xã cũng có mặt đúng vào ngày cô lâm bồn hạ sinh con trai Khải Nguyên.

Tổ ấm hạnh phúc của Đan Lê-Khải Anh

Trên trang cá nhân, cặp vợ chồng cũng từng khiến không ít người ghen tị khi thường xuyên đăng những bức ảnh hẹn hò như thủa mới yêu. Khải Anh sau thành công của "Tuổi thanh xuân" cũng đang bắt tay vào dự án phim "Những ngọn nến trong đêm" phần 2.

Được biết, Đan Lê cũng sẽ góp mặt trong phim với vai diễn bác sĩ. Trước đó, cặp vợ chồng tài năng này cũng đã có sự hợp tác ăn ý trong "Ba đám cưới một đời chồng" và nhận được rất nhiều cảm tình từ phía khán giả.

Đan Lê và Khải Anh đang là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz, không chỉ bởi sự tương xứng về ngoại hình mà còn vì chuyện tình yêu đẹp như mơ và một tổ ấm ngập tràn tiếng cười của họ.

Hai người là tình đầu của nhau từ thời phổ thông, sau đó có những sóng gió xảy đến xô cuộc đời mỗi người đi một hướng, tưởng như đã mãi mãi lạc mất nhau. Đan Lê kết hôn với MC Xuân Tùng còn Khải Anh lên đường đi du học và cũng có một vài mối tình đình đám bên những hot girl khác.

Nhưng rồi cuộc đời luôn có những điều bất ngờ và những người yêu nhau rồi sẽ trở về bên nhau. Năm 2011 cả showbiz bất ngờ khi Đan Lê nhanh chóng tái hôn với "tình cũ" Khải Anh, bỏ mặc những đàm tiếu, những khen chê họ đang có một cuộc sống hôn nhân cực viên mãn bên hai cậu con trai kháu khỉnh.

Đan Lê
Đan Lê "xin phép mẹ" cho đi hẹn hò với ... chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đan Lê đã khiến cộng đồng mạng phải "dậy sóng" vì thông tin xin phép mẹ cho đi hẹn hò với "Ông xã" Khải Anh.
Những người
Những người "đàn ông" đang khiến Đan Lê vô cùng hạnh phúc
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Chồng và 2 cậu con trai chính là niềm hạnh phúc lớn nhất mà MC Đan Lê đang có. Cùng ngắm những khoảnh khắc hạnh phúc của tổ ấm nhà Đan Lê nhé.

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn