Giữa lùm xùm của người tình Lâm Vinh Hải và vợ cũ Lý Phương Châu, Linh Chi hành động 'lạ' thế này!

( PHUNUTODAY ) - Người tình Lâm Vinh Hải đang bị kéo vào lùm xùm chuyện vợ cũ Lý Phương Châu ngoại tình với Hiền Sến, Linh Chi lại có động thái 'lạ' đến ngỡ ngàng thế này!

Giữa ồn ào của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu, nhiều người tò mò về phản ứng của tình mới Lâm Vinh Hải. Linh Chi  tỏ ra không mấy quan tâm đến ồn ào giữa Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu. Linh Chi đăng ảnh đi chơi với hội chị em, trong đó có Ngọc Trinh như không có chuyện gì xảy ra. Ngoài ra, cô còn khoe mái tóc mới.

linh chi lam vinh hai ly phuong chau (1)

 Linh Chi thản nhiên đi chơi cùng bạn bè...

Điều này hoàn toàn khác với tính cách của Linh Chi khi yêu Lâm Vinh Hải. Nếu trước đây, Linh Chi nhiều lần lên tiếng bênh vực Lâm Vinh Hải khi bạn trai bị chỉ trích, "ném đá". Tuy nhiên, khi Lâm Vinh Hải được nhiều người cảm thông, "mũi dao" dư luận hướng về phía Lý Phương Châu thì Linh Chi lại mảy may quan tâm.

linh chi lam vinh hai ly phuong chau (4)

 ... mặc kệ tin đồn người tình Lâm Vinh Hải đang vướng phải lùm xùm với Lý Phương Châu

Điều này càng rộ lên nghi vấn Linh Chi và Lâm Vinh Hải chính thức chia tay, bởi nếu yêu nhau, cô sẽ dành những lời chia sẻ hay động viên cho người tình hoặc chí ít có động thái nào đó 'trả thù' Lý Phương Châu? Tuy nhiên, cô không hề làm vậy.

linh chi lam vinh hai ly phuong chau (3)

Thậm chí, Linh Chi còn khoe tóc mới

linh chi lam vinh hai ly phuong chau (5)

 Cô còn vui vẻ rủ mọi người đi chơi

Trước đó, Linh Chi đăng ảnh bên một người đàn ông giấu mặt bị nghi ngờ không phải Lâm Vinh Hải. Từ đó, rộ lên tin đồn Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã chia tay, cô nàng đã có bạn trai mới.

linh chi lam vinh hai ly phuong chau (2)

 Linh Chi bị nghi ngờ đã chia tay Lâm Vinh Hải và có bạn trai mới

Gần đây, Lý Phương Châu bất ngờ bị tố có mối quan hệ ngoại tình với Hiền Sến - bạn thân của Lâm Vinh Hải từ trước khi cặp đôi ly hôn. Về phía Lâm Vinh Hải, anh luôn im lặng và không muốn nhắc nhiều đến vụ việc.

Lý Phương Châu cũng thừa nhận đang hẹn hò với Hiền Sến cách đây 4 tháng, cô khẳng định không có chuyện ngoại tình.

lam vinh hai ly phuong chau hien sen (6)

 Lý Phương Châu bị nghi ngoại tình với bạn thân của chồng là Hiền Sến trước khi ly hôn Lâm Vinh Hải

Ngay sau đó, trên mạng xã hội bất ngờ rò rỉ một đoạn clip ghi lại cảnh Lý Phương Châu và Hiền Sến tình tứ cùng nhau vào khách sạn. Lý Phương Châu giải thích rằng, đó là lúc cô ra Hà Nội tổ chức dancer cho liveshow của Khánh Thi và cũng là thời điểm cô phẫu thuật thẩm mỹ, Hiền Sến vào đó là để thăm cô.

Về phía Hiền Sến, anh cũng khẳng định: "Tôi đến khách sạn của Châu để xem sau phẫu thuật cô ấy có ổn không".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn