Giữa ồn ào lộ tin nhắn "nhạy cảm", Quốc Trường có động thái gây hoang mang dư luận

( PHUNUTODAY ) - Bắt gặp Quốc Trường đang quay phim tại Hà Nội giữa ồn ào lộ loạt tin nhắn có nội dung nhạy cảm. Nam diễn viên điển trai của "Về nhà đi con" dường như không mảy may đến scandal đang bủa vây mình.

Cách đây vài giờ, cư dân mạng xôn xao với loạt tin nhắn "nhạy cảm" được cho là của Quốc Trường cùng một cô gái lạ mặt. Theo đó, khi so sánh phần số điện thoại được công khai trong ảnh lại trùng khớp với số điện thoại hiện đang được nam diễn viên sử dụng.

Được biết, hiện tại nam diễn viên vẫn đang bận rộn với lịch quay "Về nhà đi con" tại Hà Nội. Đối mặt với scandal, nam diễn viên cho biết bận đóng phim và không bình luận thêm về vấn đề này.

Quốc Trường vẫn mải mê công việc giữa ồn ào lộ loạt tin nhắn có nội dung nhạy cảm.

Quốc Trường vẫn mải mê công việc giữa ồn ào lộ loạt tin nhắn có nội dung nhạy cảm.

Nhưng có vẻ quyết tâm "bỏ ngoài tai" những bàn tán không đáng có, Quốc Trường vừa đăng hình ảnh kèm theo dòng trạng thái "đốn tim" phái đẹp: "Muốn sống đến tết hay.... nhận nụ hôn thần chết".

Untitled

Dường như tâm trạng của nam diễn viên vẫn rất vui vẻ và không chịu bất cứ ảnh hưởng nào từ câu chuyện thị phi này. 

Xoay quanh scandal chat "nhạy cảm", nhiều người cho rằng vì nam diễn viên đang nổi như cồn nên bị ai đó chơi bẩn nhằm hạ bệ hình ảnh. Một số khác lại khẳng định, đây là tin nhắn riêng tư, việc công khai nó mà không được chủ nhân đồng ý là phạm pháp và xâm phạm tự do cá nhân của nam diễn viên.

Quốc Trường hiện đang là 1 trong những mỹ nam hot nhất màn ảnh phim Việt. Đảm nhiệm vai diễn Vũ trong bộ phim ăn khách "Về nhà đi con", Quốc Trường gây dấu ấn với khán giả bởi vẻ ngoài "vừa đểu, vừa chất".

10-ngoisaovn-w1537-h2208-1430

Chàng diễn viên sinh năm 1988 vẫn đang độc thân và là chủ của 1 chuỗi nhà hàng mỳ cay lớn. Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, thành công trong kinh doanh, Quốc Trường còn được biết là một người con rất có hiếu với cha mẹ. Anh đang trở thành hình mẫu lý tưởng, chàng trai trong mơ của rất nhiều khán giả nữ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link