Showbiz 31/5: Nam Em công khai "dao kéo", Quốc Trường lộ tin nhắn chat "nhạy cảm"

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 31/5: Nam Em công khai "dao kéo" nhưng lại bị chê tơi tả không thương tiếc, Quốc Trường ''Về nhà đi con'' bất ngờ lộ tin nhắn chat ''nhạy cảm'' ai cũng sốc.

Ít phút trước, trên mạng xã hội vừa xuất hiện tin nhắn được cho là của nam diễn viên Quốc Trường cùng một cô gái khác. Trong đoạn chat chụp từ màn hình điện thoại của cô gái này, người được cho là nam diễn viên của

Ít phút trước, trên mạng xã hội vừa xuất hiện tin nhắn được cho là của nam diễn viên Quốc Trường cùng một cô gái khác. Trong đoạn chat chụp từ màn hình điện thoại của cô gái này, người được cho là nam diễn viên của "Về nhà đi con" đã có những từ ngữ khá tục và nhạy cảm.

Nam Em chia sẻ trên Instagram hình ảnh mới, hỏi vu vơ:

Nam Em chia sẻ trên Instagram hình ảnh mới, hỏi vu vơ: "Anh còn nhận ra em hông" đã lập tức được mọi người chú ý. Nhìn vào gương mặt khác lạ của Nam Em, những người tinh mắt phát hiện ra ngay cô vừa mới nhấn mí và mở góc mắt.

Vấn đề cân nặng của Tim đang khiến đông đảo bạn bè, người hâm mộ phải lên tiếng khuyên nhủ nam ca sĩ nên dành thời gian chăm lo cho bản thân nhiều hơn nữa.

Vấn đề cân nặng của Tim đang khiến đông đảo bạn bè, người hâm mộ phải lên tiếng khuyên nhủ nam ca sĩ nên dành thời gian chăm lo cho bản thân nhiều hơn nữa.

Trong việc tiết lộ gặp tai nạn lật ngón chân, phải nhập viện và ngồi xe lăn mới đây -

Trong việc tiết lộ gặp tai nạn lật ngón chân, phải nhập viện và ngồi xe lăn mới đây - "bà mẹ 2 con" tiếp tục khiến cộng đồng mạng xôn xao. Mọi người tỏ ra lo lắng cho nữ MC và không ngớt hỏi thăm tình hình, sức khỏe cũng như chúc cho cô mọi điều tốt lành, mau chóng xuất viện.

Giữa lúc Midu đang được người hâm mộ mai mối cho Quốc Trường, Phan Thành cũng gây chú ý khi chia sẻ lạ trên Facebook:

Giữa lúc Midu đang được người hâm mộ mai mối cho Quốc Trường, Phan Thành cũng gây chú ý khi chia sẻ lạ trên Facebook: "Do I look like a fool" (Tạm dịch: Trông tôi có giống một kẻ ngốc không?). Dù không nói rõ tâm tư nhưng lời tự vấn của Phan Thành giữa thời điểm nhạy cảm lập tức trở thành tâm điểm gây chú ý.

Khi được hỏi về chuyện lập gia đình, HH Đỗ Mỹ Linh cho hay:

Khi được hỏi về chuyện lập gia đình, HH Đỗ Mỹ Linh cho hay: "Ở thời điểm hiện tại, tôi chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình. Tôi mới 23 tuổi thôi và còn rất nhiều thời gian để tận hưởng tuổi thanh xuân của mình chứ không có ý định lấy chồng sớm!

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link