Quốc Trường ''Về nhà đi con'' bất ngờ lộ tin nhắn chat ''nhạy cảm'', ai cũng sốc

( PHUNUTODAY ) - Cuộc hội thoại khiến fan của nam diễn viên "Về nhà đi con" khá hoang mang vì không biết thực hư ra sao.

Ít phút trước, trên mạng xã hội vừa xuất hiện tin nhắn được cho là của nam diễn viên Quốc Trường cùng một cô gái khác. Trong đoạn chat chụp từ màn hình điện thoại của cô gái này, người được cho là nam diễn viên của "Về nhà đi con" đã có những từ ngữ khá tục và nhạy cảm. So sánh số điện thoại của người trong ảnh chụp và số điện thoại của Quốc Trường lại trùng khớp. Một số nguồn tin cho hay tin nhắn này xuất hiện cách đây ba năm trước.

Empty
Empty
Empty
Quốc Trường bị nghi lộ tin nhắn chat

Quốc Trường bị nghi lộ tin nhắn chat "nhạy cảm" với một cô gái lạ. Số điện thoại của người bị cho là Quốc Trường trùng khớp với số điện thoại của nam diễn viên ngoài đời.

Nhiều người cho rằng, vì nam diễn viên đang nổi như cồn nên bị ai đó chơi bẩn nhằm hạ bệ hình ảnh. Một số khác lại khẳng định, đây là tin nhắn riêng tư, việc công khai nó mà không được chủ nhân đồng ý là phạm pháp và xâm phạm tự do cá nhân của nam diễn viên.

Quốc Trường hiện đang là 1 trong những mỹ nam hot nhất màn ảnh phim Việt. Đảm nhiệm vai diễn Vũ trong bộ phim ăn khách "Về nhà đi con", Quốc Trường gây dấu ấn với khán giả bởi vẻ ngoài "vừa đểu, vừa chất".

Ở ngoài đời, chàng diễn viên sinh năm 1988 vẫn đang độc thân và là chủ của 1 chuỗi nhà hàng mỳ cay lớn. Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, thành công trong kinh doanh, Quốc Trường còn được biết là một người con rất có hiếu với cha mẹ. Anh đang trở thành hình mẫu lý tưởng, chàng trai trong mơ của rất nhiều khán giả nữ.

10-ngoisao.vn-w1537-h2208

Năm 2011, Quốc Trường cũng đã gây tiếng vang với một vai diễn chính ở trong một bộ phim đoạt giải Mai Vàng là "Quyền lực tình yêu". Kể từ khi đó, mà Quốc Trường cũng đã trở thành một nam diễn viên đầy triển vọng của nền điện ảnh Việt Nam ở lúc bấy giờ khi mà liên tiếp anh nhận được rất nhiều lời mời chào thủ vào vai nam diễn viên chính của rất nhiều bộ phim như là: "Cung đường tội lỗi", "Chuyện tình rừng ngập mặn", "Ngày hôm qua", hay "Vàng", "Oan nghiệt" và"Vườn yêu",…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link