Hoa hậu Trái đất Phương Khánh gây sốc với hình ảnh hút bóng cười, vui vẻ trên bar?

( PHUNUTODAY ) - Theo loạt ảnh bị rò rỉ mới đây, chị em Phương Khánh vui vẻ “quẩy” hết mình trong bar. Đặc biệt, cảnh tượng em trai hoa hậu hít bóng cười thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, một nguồn tin chia sẻ loạt ảnh Hoa hậu Trái đất 2018 – Nguyễn Phương Khánh hiện diện trong một quán bar. Người đẹp gốc Bến Tre ăn mặc giản dị và cột tóc gọn gàng. Qua biểu cảm có thể thấy cô đang rất phấn khích với không khí sôi động chốn đông người.

lo-anh-hoa-hau-trai-dat-phuong-khanh-vui-ve-tren-bar-dung-canh-l-0b9759

Phương Khánh cũng được cho là đang sử dụng thức uống có cồn bên cạnh những người thân thiết.

Đặc biệt, đồng hành cùng Phương Khánh trong cuộc vui lần này là em trai ruột Phương Khương. Theo nguồn tin tiết lộ, trong khi đương kim Hoa hậu Trái đất vui vẻ nâng ly thì em trai lại sử dụng bóng cười rất thoải mái.

Empty
lo-anh-hoa-hau-trai-dat-phuong-khanh-vui-ve-tren-bar-dung-canh-l-e9ee38

Được biết, cuộc thi Miss Earth 2018 với sự đăng quang của nhan sắc Việt Nam Nguyễn Phương Khánh đã kết thúc cách đây khá lâu bất ngờ được Mâu Thủy nhắc lại với nhiều tình tiết gay cấn. Theo đó, người đẹp sinh năm 1992 cho biết cô đã mất suất thi Miss Earth 2018 vì không có 5 tỷ để đi thi.

Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018.

Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018.

Ngoài ra, cô cũng tiết lộ rằng "có người có thể chi nhiều hơn số tiền đó để đi thi nên kiếm cách đẩy mình ra". Ngay lập tức, cư dân mạng đồn đoán người mà Mâu Thủy muốn nói đến trong việc chi mạnh tay để đi thi chính là Hoa hậu Phương Khánh.

Giữa tâm bão, nhiều người cũng rất quan tâm phản ứng của đương kim Hoa hậu Trái Đất 2018 khi đang yên đang lành cô lại bị kéo vào những chuyện ồn ào.

2019-05-29-204922-15591378126062055093277

Theo dõi trang cá nhân của Phương Khánh cách đây ít giờ, người đẹp chia sẻ một bức ảnh trên Instagram Story với caption: "Lòng an nhiên thì bình yên sẽ đến".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link