Điều chưa biết về cuộc hôn nhân của ca sĩ Hồng Ngọc bên trời Tây

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống hạnh phúc và giàu sang của Hồng Ngọc tại Mỹ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Mới đây, ca sĩ Hồng Ngọc đã chia sẻ hình ảnh kỉ niệm ngày cưới (30/5) trên trang cá nhân và nhắn nhủ với ông xã Thomas Tâm Nguyễn rằng "15 năm biết nhau, và 10 năm nên nghĩa vợ chồng. Chúng ta đến với nhau từ lúc chưa có gì, đến khi chúng ta có quá nhiều thứ. Những thăng trầm, cực khổ, mệt mỏi, rồi hạnh phúc, và giờ là một gia tài đầy ắp yêu thương".

Empty
Empty

Hình ảnh kèm chia sẻ của giọng ca "Mắt nai cha cha" nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc mừng từ các nghệ sĩ Việt, trong khi người hâm mộ thì bày tỏ sự vui mừng trước cuộc sống hạnh phúc ở Mỹ của nữ ca sĩ sinh năm 1979.

3

Sau khi sang Mỹ lập nghiệp, Hồng Ngọc quen và làm đám cưới với Thomas Tâm Nguyễn (sinh năm 1978), một doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Được biết ông xã Hồng Ngọc không chỉ là người chồng tâm lý mà còn đảm nhận vai trò quản lý để giúp đỡ vợ phát triển sự nghiệp ca hát tại hải ngoại. Trước đó chị từng có cuộc hôn nhân không mấy êm ấp với nhạc sĩ Minh Nhiên. Trong hình là ảnh cưới của Hồng Ngọc và Thomas Tâm Nguyễn.

Empty

Sau 12 năm bên nhau, tổ ấm của Hồng Ngọc và chồng tràn ngập tiếng cười với ba con: hai trai, một gái. Con đầu là Chấn Hưng được 12 tuổi, bé gái thứ hai tên Hồng Ân , 7 tuổi và con trai thứ ba tên Chấn Hào năm nay 4 tuổi.

Empty
Empty
Gia đình giọng ca “Mắt nai cha cha” đang sống ở một biệt thự thuộc thành phố Dallas, Texas, Mỹ.

Gia đình giọng ca “Mắt nai cha cha” đang sống ở một biệt thự thuộc thành phố Dallas, Texas, Mỹ.

Bên cạnh biệt thự, Hồng Ngọc cũng từng khiến nhiều người ghen tị khi khoe chiếc xe

Bên cạnh biệt thự, Hồng Ngọc cũng từng khiến nhiều người ghen tị khi khoe chiếc xe "khủng" nhưng không thường xuyên được dùng đến của mình.

Đây cũng là nơi ghé thăm của nhiều nghệ sĩ Việt trong những chuyến lưu diễn ở Mỹ.

Đây cũng là nơi ghé thăm của nhiều nghệ sĩ Việt trong những chuyến lưu diễn ở Mỹ.

Sự nghiệp của Hồng Ngọc bắt đầu tỏa sáng vào những năm 2000 với "Mắt nai cha cha cha" của Sỹ Luân. Bài hát giúp cô đoạt giải "Ca sĩ yêu thích" của Làn Sóng Xanh. Ca khúc "Vùng trời bình yên" mà cô kết hợp cùng Đàm Vĩnh Hưng cũng được khán giả yêu thích. Thời gian này, Hồng Ngọc chọn phong cách trẻ trung, năng động, có phần quậy phá, hầm hố.

hong-ngoc-2-1502073202_680x0
Theo:  khoevadep.com.vn copy link