Giữa ồn ào sao kê của đồng nghiệp, Lệ Quyên chia sẻ: "Thương lắm anh chị em nghệ sĩ"

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ đã lên tiếng bày tỏ tình cảm, gửi lời động viên tới những đồng nghiệp trong giới nghệ sĩ sau hàng loạt ồn ào thời gian vừa qua.

Thời gian qua, hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng đã bị "réo gọi" liên quan đến ồn ào làm từ thiện. Giữa ồn ào mới đây, Lệ Quyên bất ngờ có những lời gây chú ý trên Instagram. Cụ thể, "nữ hoàng phòng trà" viết: "Không phải Quyên may mắn khi không vướng lùm xùm mà vì Quyên lựa chọn cách của Quyên, Quyên làm gì cũng theo sức của mình có đến đâu làm đến đó. Tự nhiên nằm nghĩ, thấy thương quá, thương lắm những anh chị em trong gia đình nghệ sĩ của Quyên. Thôi chúng ta hãy cố gắng giúp được ai thì giúp nhưng theo cách bình yên nhất, không gây tổn thương cho bản thân nha. Giá như được gặp và ôm lúc này." 

lequyen

Thời gian gần đây, đời tư Lệ Quyên thường xuyên phủ sóng mạng xã hội. Sau khi ly hôn chồng đại gia, cô công khai mối quan hệ tình cảm ngọt ngào với đàn em kém 12 tuổi - mẫu nam Lâm Bảo Châu.  Trong đoạn clip cách đây không lâu, Lệ Quyên cho biết Lâm Bảo Châu mang nhiều áp lực khi ở cạnh mình, xui vì gặp mình lúc có quá nhiều thứ trong tay. Đó là lý do mà dư luận hoài nghi, tạo áp lực đến Lâm Bảo Châu. Lệ Quyên cho biết mình luôn may mắn trong chuyện tình cảm, giọng ca 8X cũng tiết lộ mỗi gian đoạn cuộc đời, cô luôn gặp được những người đàn ông tử tế bên cạnh và bảo vệ. Lệ Quyên cho biết luôn trân trọng tất cả, từ quá khứ, hiện tại và tương lai.

lq4-16051404648751450962542

Cách đây vài ngày, Lệ Quyên đăng loạt video tập thể dục tại gia và lên tiếng giải đáp lý do chụp ảnh "sống ảo" giữa siêu thị. Cô viết như sau: "Đi siêu thị xong rồi, giờ tập nào. Từ nhà bấm thang máy xuống siêu thị của căn hộ mất 5 giây, mà siêu thị của khu riêng nên vắng lắm cơ, vèo xuống mua đồ xong lên liền á, đọc gièm pha nghe thương quá đi à, lo mà tập cho đỡ xấu khỏi ngứa mắt lẫn ngứa mồm nè".

Đặc biệt cô không ngần ngại mắng antifan: "Xong cắm mặt vào mà soi các vòng của tớ lúc tập các tư thế đủ hiểu là khôn cỡ nào và chắc chắn là thành phần ăn không ngồi rồi chẳng bao giờ biết tập là gì, thấy người ta không xấu lại uất, ơ hay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link