Gợi ý 10 cách mặc đẹp trong ngày mưa gió chị em nên tham khảo để ghi điểm phong cách

08:09, Thứ sáu 15/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 10 cách diện trang phục ngắn trong những ngày mưa gió mà nàng có thể tham khảo.

Vào những ngày mưa gió, trang phục dáng ngắn chính là lựa chọn hoàn hảo cho nàng vì nó rất gọn gàng, đồng thời giúp bạn tránh mưa hiệu quả. Chỉ cần khéo léo diện, set đồ ngắn không chỉ lý tưởng để diện đi dạo phố, mà còn phù hợp với môi trường công sở. Dưới đây là 10 cách diện trang phục ngắn trong những ngày mưa gió mà nàng có thể tham khảo.

Empty

Áo sơ mi cộc tay và quần short màu be kết hợp với nhau rất ăn ý vừa trẻ trung, xen lẫn vẻ thanh lịch. Khi sơ vin và tô điểm thêm thắt lưng da, vẻ ngoài càng thêm chỉn chu.

Empty

Áo thun kẻ ngang và quần denim đen gây ấn tượng ở sự trẻ trung, chỉ cần chọn túi xách và giày dép màu trung tính nữa là hoàn hảo. Thao tác sơ vin đã giúp nâng tầm phong cách.

Empty

Để tiết kiệm thời gian, bạn nên tham khảo công thức gồm áo blouse nhấn eo kết hợp với quần short kaki. Bộ trang phục này tạo sự thoải mái cho người diện.

Empty

Áo cổ vuông và chân váy đồng bộ có sự sang trọng, quý phái. Dẫu vậy, bộ đồ không hề cộng tuổi cho người diện nhờ thiết kế chân váy ngắn. 

Empty

Váy ngắn kết hợp với sandal cùng tông cũng là gợi ý hoản hào trong những ngày này. Bộ trang phục này giúp bạn thuận tiện di chuyển trong ngày mưa, không lo lấm bẩn. Công thức này còn "ăn gian" chiều cao hiệu quả.

Empty

Các món thời trang như áo thun đen, quần short màu be chắc chắn sẽ làm tăng vẻ tinh tế cho chị em. Các nàng có thể tăng điểm thanh lịch cho bộ đồ bằng cách sơ vin và nhấn nhá thắt lưng mảnh.

Empty

Áo sơ mi kẻ sọc mix với quần short dài, tô điểm thắt lưng, đồng thời chọn giày, túi xách màu trung tính. Đây là bộ trang phục phù hợp để diện đi làm trong những ngày mưa.

Empty

Áo cardigan và chân váy ngắn sẽ mang đến cho người diện vẻ ngoài nữ tính,  phù hợp trong ngày mưa gió vì sự gọn gàng. Bạn có thể nhấn nhá những món phụ kiện dáng mảnh để set đồ trông nổi bật hơn.

Empty

Các item như áo họa tiết kẻ ngang, quần short màu trung tính tạo sự nổi bật cho tổng thể trang phục. 

Empty

Nếu cần hoàn thiện vẻ ngoài chỉn chu và sang trọng, bạn hãy áp dụng công thức váy đen kết hợp cùng sandal quai mảnh, đơn giản nhưng bộ trang phục vẫn ghi điểm sang trọng, tinh tế.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh