Gợi ý những cách phối đồ layer với sơ mi mùa thu để luôn ghi điểm sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Để luôn ghi điểm sành điệu khi diện áo sơ mi theo kiểu layer, chị em hãy tham khảo 10 công thức.

Trong thời tiết se lạnh của mùa thu, cách phối đồ layer gây ấn tượng ở nét phóng khoáng và trẻ trung. Một trong các item được phối đồ layer nhiều nhất chính là áo sơ mi. Sự xuất hiện của mẫu áo này giúp vẻ ngoài của người mặc có được nét thanh lịch, tiết kiệm thời gian hơn. Để luôn ghi điểm sành điệu khi diện áo sơ mi theo kiểu layer, chị em hãy tham khảo 10 công thức.

Empty

Kết hợp áo hai dây với sơ mi trắng, chị em có được bộ trang phục phá cách và nổi bật. Với tông màu trắng và xanh than làm chủ đạo, bộ trang phục mang cảm giác tinh tế hơn.

Empty

Khi dạo phố cuối tuần, chị em có thể áp dụng công thức đơn giản mà sành điệu gồm tank top trắng kết hợp cùng sơ mi màu pastel, quần vải thô đũi. Với cách kết hợp này ai cũng có thể mặc đẹp. Các món thời trang như mũ lưỡi trai, đôi sandal là những mảnh ghép lý tưởng để hoàn thiện outfit.

Empty

Nhờ mẫu áo cardigan tông màu nâu khoác ngoài, combo áo sơ mi trắng và chân váy ngắn đồng bộ trở nên nổi bật, cuốn hút hơn. Thiết kế chân váy ngắn ngọt ngào và trẻ trung. 

Empty

Đôi khi các nàng tô điểm thêm những item họa tiết để phong cách thêm mới mẻ. Mẫu áo sơ mi họa tiết kẻ ô, màu đỏ - trắng là điểm nhấn của cả bộ trang phục. 

Empty

Sơ mi trắng + áo len gile và quần màu rêu ghi điểm ở nét trẻ trung, tinh tế. Nếu sơ vin và tô điểm một chiếc thắt lưng dáng mảnh, phong cách càng được nâng tầm.

Empty

Layer áo sơ mi bên trong bộ suit là sự kết hợp không mới, nhưng không bao giờ lỗi một. Bộ đồ càng thêm phần thanh lịch với tông màu trắng và be làm chủ đạo. Ngoài ra, bộ trang phục cũng có sự nổi bật nhờ mẫu áo sơ mi kẻ sọc.

Empty

Đừng bỏ qua công thức áo sơ mi kết hợp với áo len quàng vai. Tới tận mùa thu năm nay, cách phối đồ này vẫn thịnh hành. Mẫu áo sơ mi kẻ sọc màu xanh biển đảm bảo vẻ hài hòa.

Empty

Công thức áo sơ mi tím, quần âu và gile len ghi trọn điểm thanh lịch, mang nét trẻ trung và ngọt ngào, chị em nên áp dụng. Sự kết hợp giữa quần âu có đường ly giữa và giày mũi nhọn cho hiệu quả kéo chân dài, tôn dáng tối ưu.

Empty

Đơn giản mà sang trọng là công thức gồm áo sơ mi xanh kết hợp cùng cardigan mỏng và chân váy màu be. Bộ trang phục có sự long lanh, nữ tính khi thêm dây chuyền mảnh. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link