Gợi ý 10 set đồ vừa đẹp vừa tiện lợi giúp nàng "đu" concert BLACKPINK khi trời mưa gió

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 10 set đồ đi dự concert "Born Pink" phòng khi mưa gió, chị em hãy tham khảo.

Thời tiết vào 2 ngày diễn ra concert "Born Pink" được dự báo sẽ là mưa gió. Điều này có thể  không thể ảnh hưởng đến sự háo hức của khán giả. Chưa kể là các nàng còn phải cân nhắc về vấn đề trang phục cho phù hợp. Các chị em nên chọn các set trang phục có sự thoải mái, gọn gàng khi mưa để thuận tiện di chuyển. Dưới đây là 10 set đồ đi dự concert "Born Pink" phòng khi mưa gió, chị em hãy tham khảo.

Empty

Áo thun màu xám và chân váy ngắn vải thô mang đến sự trẻ trung, cá tính cho người diện. Đôi giày ủng sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ đồ. 

Empty

Set áo len tăm màu đen và chân váy hồng pastel, thêm đôi sandal quai mảnh tạo sự chỉn chu cho tổng thể trang phục. Bên cạnh đó, sandal cũng là mẫu giày thích hợp để diện khi trời mưa.

Empty

Mẫu áo thun họa tiết và quần short màu hồng pha tím, đôi sandal dây buộc rất phù hợp với nét phóng khoáng của tổng thể trang phục.

Empty

Set đồ gồm áo quây và quần skinny đen khá đơn giản, nhưng không kém phần ấn tượng, quyến rũ. Với quần ôm dáng, tổng thể trang phục này sẽ giúp "ăn gian" chiều cao hiệu quả.

Empty

Áo blazer cộc tay và quần short sẽ giúp bạn dễ dàng ghi điểm sành điệu. Hãy diện bên trong một chiếc áo đen để tạo sự trang nhã, thanh lịch cho tổng thể.

Empty

Công thức váy đen + boots cao cổ có sự đan xen giữa nét bụi bặm và nữ tính. Chiếc túi lưới màu xanh đậm là điểm nhấn nổi bật, nhưng không hề "lạc quẻ" với bộ đồ.

Empty

Ghim ngay công thức gồm váy ngắn bồng xòe kết hợp với áo cardigan hồng mỏng nhẹ. Thêm chút phụ kiện để bản thân càng thêm nổi bật. 

Empty

Váy ngắn và giày hở mũi cũng là set trang phục gọn gàng, tiện lợi. Với thiết kế tay bồng, mẫu váy sẽ mang đến sự sang chảnh cho người diện. 

Empty

Công thức áo thun họa tiết kết hợp với chân váy kaki, màu xanh rêu chắc chắn là gợi ý hoàn hảo cho nàng cá tính. Nếu hoàn thiện set trang phục bằng đôi boots cao cổ, set đồ sẽ thời thượng hơn và còn giúp bạn thuận lợi di chuyển khi trời mưa.

Empty

Set váy hai dây phối với áo tay bồng giúp vẻ ngoài thêm nổi bật và cá tính, nhưng vẫn giữ được sự ngọt ngào. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link