5 cách mix áo thun oversized phong cách chất chơi diện đi làm hay đi chơi đều đẹp

( PHUNUTODAY ) - Có 5 cách kết hợp khác nhau khi diện áo thun oversizer để mặc đẹp khi ra ngoài phố.

Áo thun oversized là món đồ quen thuộc trong nhiều năm nay. Kiểu áo này có ưu điểm là thoải mái, tăng sự phóng khoáng cho tổng thể. Áo thun oversized không chỉ mặc đẹp với quần jeans, trên thực tế item này có thể được mặc một cách nữ tính hay cá tính đều đẹp. Có 5 cách kết hợp khác nhau khi diện áo thun oversizer để mặc đẹp khi ra ngoài phố.

Mix cũng quần ống rộng túi hộp cargo 

Đối với những ai đã chán trang phục với quần denim, thì rất đáng để thử mix với quần cargo. Với quần cargo, item hợp nhất và tạo vẻ đẹp cổ điển chính là áo thun trắng bởi màu trắng cho phép kết hợp đa dạng khác nhau. 

Empty

Áo thun oversized bên ngoài quần dài màu be cùng đôi sandals màu trắng đảm bảo phong cách và cá tính. 

Empty

Ihara aoi diện chiếc áo thun oversized cùng chiếc quần cargo tone màu ô liu đầy cá tính. 

Mặc như váy

Áo thun oversized là kiểu áo to hơn bình thường, rộng rãi, được thiết kế cân xứng ở vùng tay, ngực và phần hông tạo nên một tổng thể ưa nhìn. Mẫu áo thun này giúp các nàng thêm trẻ trung, năng động có thể mặc đi chơi, đi làm hay đi học đều cực kỳ đẹp nếu diện như một chiếc váy. 

Empty

Một ý tưởng biến nó thành trang phục có cá tính mạnh mẽ, hoàn hảo cho những ngày nắng nóng. Diện áo thun oversized như một chiếc váy ngắn là một trong những cách kết hợp tuyệt vời nhất.

Empty

Tất cả những gì bạn cần là một đôi giày thể thao và một chút táo bạo trong mix match. 

Mix với váy dài maxi 

Trong số các xu hướng của mùa hè thu 2023, váy maxi dài quá gối, có đường cắt ở eo hoặc hình thang là lựa chọn hoàn hảo để bạn thử nghiệm kết hợp với áo thun oversized.

Empty

Có một mẹo đơn giản bạn cần lưu ý đó là nhét vạt áo vào bên trong thắt lưng và xắn tay áo lên để tạo nét hơn.

Mix với chân váy midi denim

Áo thun oversize là item có thể phối hợp với rất nhiều chân váy trong đó có cả chân váy midi. Phong cách này mang đến vẻ trẻ trung lại vô cùng thoải mái. Phối cùng chân váy midi rất phù hợp để nàng đi chơi, đi làm, đi học…

Empty

Phối cùng slip dress

Một chiếc áo thun màu xám quá khổ có thể trở thành nền tảng của vẻ ngoài, kết hợp với một chiếc slip dress tông màu đỏ tươi chắc chắn giúp bạn nổi bật mọi lúc mọi nơi. 

Empty

Xu hướng mặc áo thun oversized đang trở thành một xu hướng thịnh hành trong mùa này. Những chiếc áo thun rộng rãi mát mẻ phong cách chắc chắn là item đang sắm nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link