5 món đồ màu hồng xinh xắn tạo nên những outfit nổi bật khi đi đu concert BLACKPINK

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 món đồ vừa dễ phối lại không hề tạo cảm giác sến sẩm, chắc chắn sẽ giúp chị em ghi điểm sành điệu.

Concert BLACKPINK sắp đến, chị em đang đua nhau khoe outfit nổi bật để chuẩn bị quẩy cùng idol. Những món đồ thời trang màu hồng chắc hẳn là item ''bán chạy'' nhất trong những ngày gần đây. Các Blink nên sắm ngay cho mình những item đơn lẻ như: áo, quần, phụ kiện,... để mix match với nhau cho ăn ý và nổi bật. Dưới đây là 5 món đồ vừa dễ phối lại không hề tạo cảm giác sến sẩm, chắc chắn sẽ giúp nàng bội phần xinh đẹp. 

Áo croptop

Áo crop top chắc chắn là món đồ không thể thiếu với ai thích khoe vóc dáng thon gọn rồi. Đây được coi là sự lựa chọn hàng đầu và an toàn nhất mà các nàng không thể bỏ lỡ nếu có ý định tự phối đồ đi concert.

Empty
Empty

Kiểu áo này có thể đi đôi với rất nhiều trang phục khác nhau như: quần jeans, quần vải, chân váy,...Chỉ cần diện 1 chiếc áo crop top màu hồng là đủ để làm nổi bật toàn bộ gương mặt cũng như diện mạo của bản thân rồi đó. 

Chân váy ngắn 

Chân váy ngắn luôn được hội chị em ưa chuộng. Ưu điểm của nó chính là khả năng mix&match linh hoạt, dù không quá am hiểu thời trang, bạn vẫn có thể ghi điểm mặc đẹp và đúng dresscode với kiểu váy này. Các nàng điệu đà nữ tính có thể phối với áo trễ vai, áo kiểu. Với ai thích sự cá tính hơn thì mix chân váy ngắn màu hồng cùng áo 2 dây, áo yếu là chuẩn bài. 

Empty

Áo sơ mi

Áo sơ mi còn có thể trở thành điểm nhấn cực kỳ ấn tượng và thanh lịch cho outfit đu concert của bạn. Hãy phối kiểu áo xinh xắn này với những mẫu chân váy xếp ly hoặc quần short ống rộng không chỉ đẹp mà còn siêu thoải mái, tránh tạo nóng bức khi phải xếp hàng dài để vào đêm nhạc. 

Empty

Túi xách 

Đừng ngần ngại biến tấu outfit của bản thân với những món phụ kiện thời trang như túi xách màu hồng. Gam màu nổi bật của chiếc túi sẽ giúp outfit của bạn bớt đi sự tẻ nhạt, ngoài ra chúng còn siêu cấp trẻ trung và trendy. Nếu muốn trở nên sành điệu bạn nhất định phải thử nghiệm phương án này.

Empty

Mũ 

Khi đi concert, bạn có thể sẽ phải xếp hàng ngoài trời trong một khoảng thời gian dài cho nên một một chiếc mũ màu hồng để vừa che nắng vừa ghi điểm mặc đẹp trong mắt mọi người. Sự xuất hiện của món phụ kiện quen mà lạ này chắc chắn sẽ khiến mọi người xung quanh phải ngắm nhìn bạn. 

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link