Gợi ý 4 mẫu váy liền sang chảnh hóa phong cách của bạn ngày năm mới

( PHUNUTODAY ) - Những thiết kế đầm liền dưới đây vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và tiếp tục chiếm trọn cảm tình của những quý cô sành mặc.

Váy tay bồng

Năm nay, những chiếc váy tay bồng điệu đà, nữ tính nhấn eo hoặc xếp tầng, dáng suông đều chuẩn xinh. Khi diện loại trang phục này, chị em có nét đẹp rất cổ điển mà lại thanh lịch. Điểm nhấn ở phần tay hack tuổi vô cùng. Vì thế mà dù là đầm tay bồng trơn màu hay phủ họa tiết, chúng luôn tạo sự nổi bật và cuốn hút cho người mặc. Khi diện váy tay bồng cổ vuông, chị em có một vẻ đẹp nàng thơ, trông trẻ trung và duyên dáng.

Empty

Váy vải tweed

Mặc váy vải tweed làm nhiều quý cô mê mẩn trong năm ngoái và không có dấu hiệu dừng lại trong năm 2021 này. Vì chất liệu vải tweed tương đối dày dặn nên chị em diện món đồ này vào những ngày trời se lạnh là hợp lý. Outfit thời thượng đa dạng về thiết kế cũng như màu sắc để chị em tha hồ lựa chọn sao cho phù hợp với gu ăn mặc và cá tính của bản thân. Chỉ việc diện váy vải tweed, các nàng sẽ có ngay diện mạo sang-xịn-mịn.

Empty

Váy hoa nhí

Chiếc đầm hoa nhí trở nên quá quen thuộc với phái đẹp trong thời gian qua. Khác với những kiểu trang phục có họa tiết to bản, váy hoa nhí lại có sức hút kỳ lạ làm chị em có thể diện chúng từ năm này qua năm khác. Dành cho các quý cô là nên chọn những chiếc đầm hoa nhí sáng màu để bảo toàn diện mạo tươi trẻ trong mọi hoàn cảnh nhé, đặc biệt loại trang phục này dễ mặc và không kén dáng người.

Empty

Váy vạt quấn

Giữa muôn ngàn mẫu váy khác nhau, thiết kế chinh phục được trái tim của rất nhiều cô gái chính là váy vạt quấn. Ưu điểm cuả nó chính là hần vạt quấn đã giúp vòng 2 của các nàng trông gọn gàng, từ đó mà tổng thể vóc dáng sẽ cao ráo hơn đáng kể. Với những ưu điểm trên, chị em hoàn toàn có thể diện kiểu đầm này lâu dài mà không hề bị lỗi mốt. Có thể nói, váy vạt quấn đã chinh phục được trái tim của rất nhiều cô gái, chị em nào cũng có thể mặc. Hơn nữa các loại váy vạt quấn kẻ caro cũng là gợi ý thú vị dành cho chị em.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link