Gợi ý 6 cách mix đồ và chọn trang phục dịp lễ Giáng sinh

( PHUNUTODAY ) - Mùa Giáng sinh, những trang phục màu đỏ, xanh,… thường được lựa chọn nhiều. Bạn đã biết cách kết hợp trang phục để diện trong dịp lễ này chưa? Hãy cùng tham khảo nhé.

Chân váy bút chì kết hợp với áo len cao cổ

Chân váy bút chì mix cùng áo len là set đồ đầu tiên bạn có thể lựa chọn. Bạn có thể chọn những mẫu chân váy bút chì màu đỏ hoặc màu trắng, kết hợp cùng một chiếc áo len cổ lọ. Set đồ không chỉ nữ tính, thời trang mà còn rất ấm áp và trẻ trung.

Bạn có thể kết hợp cùng một đôi bốt cao cổ hoặc một đôi bốt da lộn màu đen, thêm chiếc mũ lên đỏ là có thể tự tin xuống phố.

Chân váy chữ A mix áo len dáng rộng

Chân váy chữ A cũng là lựa chọn phù hợp cho dịp Giáng sinh. Hơn nữa, kiểu chân váy này phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Dù thân hình mũm mĩm hay mi nhon đều có thể diện item này.

Bạn có thể phối chân váy chữ A với một chiếc áo oversize, mặc theo kiểu giấu quần và thêm một đôi bốt đùi nữa là hoàn hảo. Set đồ này có thể diện đi chơi, đi hẹn hò hay đi cà phê cùng với bạn bè.

Chân váy xoè mix áo len ôm

Nhắc đến váy và áo len, đừng bỏ qua mẫu chân váy xoè dáng dài mix cùng áo len ôm. Không chỉ giữ ấm tốt mà lại không làm bạn lùng thùng, bị chìm trong chiếc áo và chân váy. Bạn có thể chọn tone màu xanh, đỏ và trắng để phù hợp nhất với không khí của những ngày Giáng sinh nhé.

Chân váy midi kết hợp với áo len

Nếu muốn mặc váy mà không sợ bị lạnh thì bạn có thể chọn những chiếc chân váy midi để mix cùng áo len. Chẳng những thời trang, set đồ này còn có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Nếu chiều cao khiêm tốn, bạn nên tránh chọn những chiếc chân váy quá dài vì sẽ làm cho bạn càng lùn hơn. Bạn có thể chọn váy có chiều dài đến khoảng bắp chân hoặc vừa qua đầu gối một chút là tuyệt vời nhất.

Một chiếc chân váy midi nhung hoặc chân váy midi hoa nhí mix cùng áo len và một đôi giày cao gót. Với set đồ này bạn có thể diện đi làm hay đi chơi đều được.

Áo len mix quần jean skinny

Set đồ này chắc hẳn không còn xa lạ với chị em. Mặc dù đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Bạn có thể kết hợp thêm một chút phụ kiện để set đồ thêm cá tính như vòng tay, vòng cổ, túi xách,… Dễ phối nhất và cũng rất tôn dáng là một chiếc quần skinny màu đen.

Kết hợp cùng áo khoác dạ đỏ

Một chiếc áo khoác dạ màu đỏ dáng áo choàng sẽ là chiếc áo tuyệt diệu giúp bạn toả sáng giữa đám đông. Bạn có thể mặc một chiếc áo len tăm màu trắng cổ 3 phân bên trong, kết hợp chân váy hoặc quần rồi khoác bên ngoài chiếc áo khoác dạ đỏ. Màu đỏ đô hay màu đỏ tươi sẽ rất hợp với ngày Noel.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link