Gợi ý cách làm mới phong cách với quần jeans đơn giản nhưng chắc chắn sẽ được khen có gu

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể học hỏi một số cách mix đơn giản nhưng đầy cá tính sau để làm mới chiếc quần jeans trong tủ đồ của mình.

Quần jeans là những item khó lỗi mốt và chẳng bao giờ khiến bạn trở nên nhà chán mà còn biến hóa theo nhiều phong cách khascnhau. Quần jeans có rất nhiều kiểu dáng giúp người mặc khoe trọn vẻ đẹp hình thể một cách tối đa. Bạn có thể học hỏi một số cách mix đơn giản nhưng đầy cá tính sau để làm mới chiếc quần jeans trong tủ đồ của mình. 

Empty

Cô nàng này khéo léo mix sơ mi lụa trắng với áo khoác măng tô tối màu và quần jeans cạp cao. Điểm nhấn của set đồ chính là việc để hờ vài chiếc cúc à để lộ ra những khoảng hở "đốt mắt" người nhìn. Đôi boots da cao ngang gối tăng hiệu quả kéo dài đôi chân, khiến vóc dáng người mặc thêm cao ráo.

Empty

Cô nàng này gợi ý cho những quý cô U30 cách mặc quần jeans thanh lịch đólà diện áo khoác blazer cùng quần jeans dáng suông, giày thể thao basic và áo ba lỗ crop top. Để tăng sự đắt giá sang xịn cho tổng thể, Sepideh còn mix match trang phục với những món phụ kiện mạ vàng để làm điểm nhấn thú vị. 

Empty

Cô nàng này diện áo khoác cúc đồng với quần jeans dáng dài chạm đất mang tone màu xanh nhạt và kết lại bằng giày búp bê thắt nơ vintage. Combo này sẽ tạo nên bộ trang phục nữ tính, trẻ trung mà vẫn rất chất chơi. 

Empty

Công thức áo blouse tay phồng thắt nơ với quần skinny jeans ghi điểm ở sự điệu đà, quyến rũ, rất thích hợp để nàng diện đi chơi hay đi du lịch. Dáng quần bó sát của quần skinny khoe vóc dáng tuyệt đối. Chị em nên chọn các mẫu áo dáng ngắn mang gam màu pastel và boots da bóng cao gót nhé. 

Empty

Sự kết hợp giữa áo thun crop top và quần jeans xanh cổ điển rấ năng động, nhất là khi được ghép đôi cùng áo khoác bomber sáng màu ở bên ngoài nếu thời tiết chuyển lạnh. Để nâng điểm thanh lịch cho bộ đồ, việc kết hợp cùng trang sức mạ vàng là điều không thể bỏ qua.

Empty

Quần jeans còn có thể mix cùng bra lưới đính đá, áo khoác blazer lụa satin và giày mules cao gót. Không cần váy vóc lụa là hào nhoáng, cô nàng Sepideh Ghmi vẫn lộng lẫy và quyến rũ vô cùng với set đồ này. Cách phối đồ này rất mới mẻ và mang đến hiệu quả thời trang tuyệt vời.

Empty

Để tạo nét độc đáo cho ngoại hình thì các nàng hãy áp dụng công thức gồm áo tafta màu trắng kem và quần jeans ống vẩy. Dù đơn giản nhưng bộ đồ này vẫn gây ấn tượng ở sự hiện đại, kiêu sa. Đôi giày mules tạo vẻ thanh thoát, thanh lịch.

Empty

Quần jeans ống loe và áo dạ tweed đều là những món thời trang đậm chất tiểu thư phố thị. Khi kết hợp hai món đồ này với nhau, chị em sẽ toát lên vẻ sang chảnh cực kỳ. Giày cao gót tôn dáng tốt, đồng thời outfit cũng rất hợp xu hướng thời trang năm nay.

Mùa thu se lạnh, kiểu quần jeans này càng được chưng diện nhiệt tình. Quần jeans đủ ấm nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái, năng động khi diện. Ưu điểm của quần jeans là sự trẻ trung, phóng khoáng. Ngoài ra, item này lý tưởng để diện trong nhiều hoàn cảnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link