Ngắm nhìn các tín đồ sành điệu lên đồ bạn sẽ biết đâu là những chiếc áo khoác đáng sắm nhất mùa này

( PHUNUTODAY ) - Các mẫu áo khoác mà chị em có thể tham khảo để bổ sung vào tủ đồ trong tiết trời se lạnh mùa thu đông là blazer, cardigan, bomber hay denim.

Thời tiết chớm lạnh là lúc bạn hoàn toàn có thể trưng dụng các kiểu áo khoác cơ bản quen thuộc. Chị em nên xuống phố với những bản phối layer và áo khoác là một trong những item không thể thiếu để hoàn thành style này. Chị em hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết đâu là kiểu áo khoác thịnh hành nhất mùa này nhé. 

Empty

Áo khoác kaki cotton cổ tròn đứng phom là món đồ đáng sắm nhất mùa thu đông. Kiểu áo này gây ấn tượng bởi sự thanh lịch cổ điển, chất vải phù hợp với thời tiết se lạnh. Với các màu sắcnhuw nâu, beige, ghi xám làm chủ đạo, nàng có thể mix match áo khoác kaki với blouse và quần jeans đơn giản giống như Ulzzang Ganaesra là đã đủ đẹp.

Empty

Ro Jung Hwa sử dụng kiểu áo khoác mang gam màu xanh lá cây để kết hợp cùng áo hai dây bó sát, chân váy denim dáng chữ A và boots da cao ngang gối. Dù quen thuộc trong tủ đồ nhưng việc phối hợp các mảng màu tươi sáng lại mang đến vẻ đẹp cá tính và phong cách. 

Empty

Nàng nhất định không thể bỏ qua các mẫu áo khoác bomber. Điểm đặc trưng của thiết kế này là phần tay và cổ áo bo chun giúp ngăn gió lùa hiệu quả. Mix áo khoác dáng ngắn và chân váy mini lệch tà đảm bảo sẽ được khen có gu. Đây là kiểu áo che chắn hết mọi nhược điểm trên cơ thể, đồng thời vừa đủ thời thượng để diện xuống phố.

Empty

Không thể quên kể đến những chiếc áo dạ tweed giúp chị em khoe trọn vẻ đẹp tiểu thư kiêu kỳ và đầy lãng mạn. Nàng có thể phối chúng cùng với chân váy da và mũ nồi vải nhung để thể hiện sự sang chảnh cổ điển giống như fashionista này. 

Empty

Madina Archakova khoe phong cách “tổng tài” đan xen nét phóng khoáng, tinh nghịch với áo blazer oversized, quần nhung ống loe và kết lại bằng giày slingback mũi nhọn. Thao tác sơ vin giúp vóc dáng được hack triệt để. 

Empty

Áo khoác cardigan luôn mang đến cho người diện vẻ ngoài nữ tính và dịu dàng. Đặc biệt là chỉ cần diện với áo blouse in hoa, chân váy denim dáng chữ A và giày Mary Jane cao gót màu đỏ là vẻ ngoài sẽ vô cùng sành điệu. 

Empty

Áo khoác da hiện đại ngày nay là một sự kết hợp thú vị giữa chất liệu cổ điển và phom dáng cá tính. Bạn có thể phối item thú vị này với sơ mi crop top, quần jeans ống rộng màu xanh nhạt và ankle boots mũi nhọn giống như fashionista này. 

Empty

Ngoài kiểu dáng bụi bặm cool ngầu thường thấy, áo khoác denim cũng có thể giúp người mặc tôn lên sự đáng yêu ngọt ngào. Cô nafnt naft mix đồ đơn giản theo style denim-on-denim với áo khoác và quần jeans, bên trong trang bị thêm chiếc tank top bó sát màu đen.

Các mẫu áo khoác mà chị em có thể tham khảo để bổ sung vào tủ đồ trong tiết trời se lạnh mùa thu đông là blazer, cardigan, bomber hay denim. Dù đơn giản nhưng không hề mất đi sức hút cùng sự thanh lịch và tinh tế để có thể ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link