5 mẫu áo phao giảm giá kịch sàn các nàng cũng không nên rinh về

( PHUNUTODAY ) - Các nàng hãy tránh những kiểu áo phao kém sang để tạo ra vẻ ngoài tinh tế và đẳng cấp.

Trang phục là một phần quan trọng trong việc thể hiện phong cách. Nếu mùa hè áo sơ mi là món đồ quen thuộc thì mùa đông áo phao thường được ưa chuộng vì tính ấm áp và thoải mái. Tuy nhiên, không phải kiểu áo phao nào cũng mang lại vẻ ngoài sang trọng và tinh tế. Dưới đây là những kiểu áo phao kém sang các nàng không nên rinh về dù giảm giá nhé. 

1. Áo phao quá rộng, lùng bùng

Một số áo phao có kiểu dáng quá rộng, lùng bùng chắc chắn sẽ tạo nên điểm trừ phong cách cho bạn. Những chiếc áo này không tôn dáng và tạo cảm giác đồ sộ, mất đi sự gọn gàng. Thay vì chọn những kiểu áo phao quá rộng, hãy tìm kiếm những dáng áo phao ôm sát cơ thể, giúp tạo nét tự tin và tôn lên vẻ đẹp của bạn.

Empty

2. Áo phao có chất vải bóng bảy, kém sang

Một số áo phao được làm từ chất vải bóng, có hiệu ứng thiếu tinh tế nhưng lại tao cảm giác rẻ tiền và không sang trọng, nhanh lỗi mốt. Thay vào đó, bạn hãy chọn những áo phao được làm từ chất liệu lì mịn, có bề mặt mờ thì nhín sẽ sang hơn rất nhiều. 

Empty

3. Áo có các chi tiết trang trí thừa thãi

Chi tiết trang trí như nút cài, họa tiết có thể khiến outfit của bạn trở nên thừa thãi, phức tạp và kém sang. Bạn hãy chọn những áo phao đơn giản, tinh tế và không có quá nhiều chi tiết trang trí đảm bảo sự gọn gàng và dễ mix đồ, thanh lịch hơn. 

Empty

4. Áo quá dài

Áo phao quá dài có thể làm bạn trông như một quả bong bóng đồng thời còn làm cho bạn cảm thấy bất tiện khi di chuyển. Bạn nên chọn áo phao có độ dài vừa phải, vừa giữ ấm và tạo sự cân đối cho cơ thể.

Empty

5. Áo có chất vải bạc màu, dễ nhăn

Màu bạc tưởng là nổi bật nhưng dễ khiến bạn trông rẻ tiền và không phù hợp với môi trường thanh lịch chốn công sở. Do đó, bạn hãy chọn áo phao có chất vải màu sắc đơn giản, như đen, xám, xanh đậm hoặc nâu và tránh chọn những thiết kế có chất vải dễ nhăn khi di chuyển. Các nàng cũng nên ưu tiên dáng ngắn cho gọn gàng nhé. 

Empty

Các nàng hãy tránh những kiểu áo phao kém sang để tạo ra vẻ ngoài tinh tế và đẳng cấp. Chọn áo phao có dáng gọn gàng, tôn dáng, chất vải, đảm bảo không có các chi tiết trang trí thừa thãi và độ dài vừa phải. Lựa chọn cẩn thận sẽ giúp bạn trông thật phong cách và tự tin diện đồ, mix đồ hơn rất nhiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link