Dàn hot mom đình đám thế giới gợi ý phong cách thời trang thời thượng, sành điệu cho ngày hội cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Cách mặc này giúp nàng hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung và cá tính, trở thành một bà mẹ có phong cách thời trang đầy đẳng cấp.

Những 'hot mom' nổi tiếng dưới đây sở hữu gu thời trang thời thượng, sành điệu. Muốn đạt level giống như họ, hãy cùng thêm vào tủ đồ phong cách của bạn những thiết kế độc bản này. Cách mặc này giúp nàng hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung và cá tính, trở thành một bà mẹ có phong cách thời trang đầy đẳng cấp.

Empty

Paris Hilton xuất hiện trong một sự kiện diện chiếc đầm dáng dài xẻ cổ sâu màu xanh ngọc được gắn đá và đính cườm cầu kỳ. Cô nàng sử dụng make up look "mắt nâu môi trầm", mái tóc màu vàng hoe đặc trưng được buộc kiểu đuôi ngựa.

Empty

Chiara Ferragni thích những bộ cánh hở bạo nhưng vẫn đầy duyên dáng và sang trọng. Bà mẹ hai con lộng lẫy như một "nữ thần" với chiếc váy dạ tiệc tua rua màu vàng ánh kim phối cùng set trang sức đắt giá. Cách phối đồ đẹp xuất sắc này xứng đáng để các nàng học hỏi cho các buổi tiệc. 

Empty

Alexandra Pereira làà nguồn cảm hứng thời trang mặc đẹp cho nhiều chị em U40. Các item kinh điển vào mùa đông như: áo phao, chân váy dạ và áo len cổ lọ thường xuyên phủ sóng tủ đồ của Pereira.

Empty

Phong cách menswear là style yêu thích của fashionista Camila Coelho. Người đẹp Brazil diện đồ không hề cầu kỳ nhưng vẫn tạo ra set trang phục hút mắt vô cùng. Ví dụ điển hình là sự kết hợp giữa áo sơ mi màu xanh thiên thanh với áo blazer boyfriend đệm cầu vai.

Empty

Chriselle Lim mix áo blouse lụa với quần âu cạp cao, áo khoác măng tô dáng dài và đeo kính râm đen. Sự kết hợp này đã tạo nên bộ trang phục không bao giờ lỗi mốt. 

Empty

Kim Na Young gợi ý tới hội chị em bản phối gồm áo nỉ, chân túi hộp vải dù và áo khoác phao màu vàng bơ cho những buổi dạo phố hay dã ngoại. Tất cả đều là những ý tưởng diện đồ sành điệu, năng động.

Empty

Elsa Hosk được mệnh danh là một trong những siêu mẫu hấp dẫn nhất hành tinh, hot mom người Thụy Điển diện bộ trang phục màu đỏ tươi rực rỡ mang đậm tinh thần mùa lễ hội cuối năm. Nếu là một "bà mẹ" theo đuổi phong cách quyến rũ.

Empty

Aimee Song chọn cho mình trang phục màu tím đầy lãng mạ. Tinh thần tối giản luôn được người đẹp nước Mỹ giữ vững từ phong cách thảm đỏ cho đến thời trang dạo phố. Tối giản nhưng không hề đơn điệu. Chúng ta vẫn có thể thấy được khí chất cùng thần thái sang xịn phủ sóng khắp tổng thể của người đẹp Aimee Song.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link