Gợi ý cách phối đồ theo 4 phong cách mới mẻ, cá tính giúp nàng công sở F5 style đi làm

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng công sở hiện đại có thể tìm thấy sự cân bằng giữa vẻ đẹp trẻ trung, năng động và sự chỉn chu, chuyên nghiệp trong phong cách “office chic”.

Mix đồ theo phong cách boho

Nếu bạn đang tìm kiếm sự một chút bay bổng cho trang phục đi làm hằng ngày thì một chút Boho sẽ là gợi ý tuyệt vời. Phong cách boho với những kiểu đầm maxi in họa tiết luôn mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng.

Giày, bốt, túi da, trang sức sẽ giúp bạn tạo thêm điểm nhấn cho trang phục công sở. Bản phối áo tay phồng và chân váy suôn in họa tiết sẽ là gợi ý đáng thử cho những cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn.

Empty

Phong cách tối giản

Sự tối giản trong màu sắc, phom dáng sang chảnh và phong cách, chẳng hề nhàm chán như bạn vẫn tưởng. Bạn có thể phối đồ kiểu layer nhiều lớp cùng trang sức kim loại đơn giản. Đồng hồ tối giản, giày thể thao đế mềm cùng túi IT-bag sẽ là những món phụ kiện hoàn hảo để bạn hoàn thiện bộ trang phục.

Bên cạnh các màu trung tính, bạn cũng có thể thử các gam màu tươi mát như xanh baby, xanh hồ trăn… Những màu này có tác dụng giúp giải tỏa căng thẳng, giúp bạn lấy lại cân bằng và hứng khởi trong công việc.

Empty

Phong cách cá tính

Cô gái thành thị hiện đại ưu tiên gam màu ấn tượng như cam, xanh hoặc những điểm nhấn cut-out. Thiết kế túi chần bông đang là người bạn đồng hành thời thượng và nổi bật. Một chút điểm nhấn màu sắc sẽ giúp bộ trang phục đơn giản trở nên thu hút hơn. Dây chuyền layer, hoa tai statement… là những món trang sức bạn nên đưa vào checklist của mình.

Empty

Phong cách phóng khoáng

Chiếc áo sơmi oversized giúp cô gái theo phong cách menswear trông càng mạnh mẽ và nổi bật. Đừng quên tạo điểm nhấn bằng trang sức bản to và phụ kiện monochrome. Bạn có thể thay thế chiếc quần tây quen thuộc bằng quần shorts bermuda hoặc quần lửng. Những cô nàng yêu thích vẻ ngoài năng động có thể kết hợp áo thun độn vai, quần tây lửng và boots mũi vuông.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link