Gợi ý cách phối đồ với kiểu áo khoác hot nhất mùa lạnh để được khen mặc đẹp ngày Tết

( PHUNUTODAY ) - Item hot nhất trong chủ đề các loại áo khoác mùa Xuân năm nay thuộc về áo khoác dáng dài.

Chưa hết mùa lạnh vì mùa Xuân nhiệt độ vẫn còn khá thấp nên các nàng vẫn được tự do thoải mái diện những bộ trang phục oversized dáng rộng nhằm chống lại khoảng thời tiết lạnh giá của đầu năm hay ngày Tết. Áo khoác dáng dài chính là một trong những items được yêu thích nhất trong số đó. Nếu chăm chỉ theo dõi xu hướng thời trang bạn sẽ nhận ra rằng item hot nhất trong chủ đề các loại áo khoác mùa lạnh dù là năm ngoái hay đầu năm nay thuộc về áo khoác dáng dài.

Empty

 Rosé chính là người thường xuyên lăng xê món đồ này từ năm nay qua năm khác. Nếu để ý bạn sẽ thấy trong street style đời thường của giọng ca On the ground luôn phải có một chiếc áo khoác maxi màu trung tính kết hợp cùng sneakers. Cách mặc của cô vừa dễ học hỏi lại có tính ứng dụng cao nhất là những ngày lạnh giá.

Empty

 Han So-hee thể hiện phong cách sang trọng nhưng không kém phần sành điệu với áo khoác dáng dài của thương hiệu thời trang đình đám. Sự quyến rũ cổ điển của item này khiến nhiều người liên tưởng đến phong cách thời trang tối giản của những năm 90 nhưng vẫn có nét cá tính.

Empty

 Outfit “đen toàn tập” là những điều đơn giản nhất để bạn có thể mặc đẹp cùng chiếc áo khoác này.

Empty

 Những ngày chớm thu, áo trench coat gam màu xanh pastel dịu mát mix cùng áo blouse, quần shorts da và boots chạm gối sẽ là outfits phù hợp với mọi tín đồ. 

Empty

Đôi khi những chiếc áo khoác cồng kềnh “to sụ” cũng có thể khiến nàng trở nên quyến rũ hơn bằng cách mặc chúng cùng chân váy mini siêu ngắn với quần tất lưới và một đôi cao gót đơn giản giống như cách Kylie Jenner đã làm.

Empty

Một gợi ý hoàn hảo khác dành cho các nàng chính là phối áo khoác dáng dài cùng style giấu quần cũng cực kì “ăn điểm” cho chiều cao và vóc dáng của phái nữ.

Empty

 Mùa Xuân và những trang phục màu trung tính luôn là “cặp bài trùng” không thể tách rời. Đi kèm với bộ outfits đó càng không thể thiếu những chiếc áo khoác dạ màu nâu latte, kem sữa hay ghi xám.

Empty

Đôi khi bạn có thể đổi gió với kẻ ca rô, chấm bi hay sọc ngang, kết hợp cùng các món phụ kiện mùa đông như mũ xô, túi bông để hoàn thiện phong cách.

Empty

Những mẫu áo khoác len không tay cũng được quý cô yêu thích bởi sự linh hoạt, thoải mái, mix cùng áo dệt kim và chân váy denim là chuẩn bài.

Empty

 Áo khoác có độ dài trên đầu gối sẽ phù hợp nhất với những ai hạn chế chiều cao hoặc những người hơi mũm mĩm bởi khi diện thiết kế này bạn sẽ không lo bị “nuốt dáng”.

Empty

 Vào những ngày “đại hàn”, áo khoác lông xù sẽ là sự lựa chọn phù hợp và sáng giá nhất.

Nếu bạn muốn trải nghiệm phong cách thời trang sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn đủ ấm áp và thoải mái thì áo khoác dáng dài chính là sự lựa chọn hoàn hảo và chính xác nhất trong mùa thu đông này.

Theo:  xevathethao.vn copy link