Gợi ý cách tạo bọng mắt to tròn và xinh đẹp như các mỹ nhân TWICE

( PHUNUTODAY ) - YouTuber người Hàn đã chia sẻ những "bí kíp" để họa được măt to tròn, long lanh xinh đẹp như các cô nàng của TWICE.

9 cô nàng TWICE không những xinh đẹp mà còn sở hữu những đôi mắt đẹp vạn người người mê. Để cửa sổ tâm hồn trở nên long lanh như TWICE thông qua sự hướng dẫn của nàng YouTuber này.

Empty

Dùng kem lót để giúp phấn mắt lên màu đẹp và duy trì được lâu. Ở bước này phải thoa phần kem lên tay trước, điều chỉnh liều lượng bằng cọ rồi mới thoa lên mắt.

Empty

Chỉ cần dùng một màu phấn mắt tán đều lên mí mắt rồi thoa nhẹ phần dưới mắt, sau đó dùng bông để lau sạch dụng cụ bấm mi trước khi sử dụng để loại bỏ dầu. Tiếp đến, dùng kẹp mi nhỏ để nâng mí mắt nhỏ lên.

Empty

Dùng chì kẻ mắt tán đều để lấp đầy khoảng trống giữa các sợi lông mi. Dùng bút chì kẻ viền đuôi mắt và chừa ra một chút khoảng trống. Sau đó, cẩn thận kẻ eyeline bằng bút kẻ mắt một lần nữa rồi thoa phấn mắt màu tối lên cọ, tán nhẹ lên eyeline để tạo sự chuyển màu.

Empty

Dùng kem che khuyết điểm dạng đặc thoa lên phần dưới mắt. Đánh phấn mắt màu sáng không nhũ lên phần trên. Trộn hai màu tối ở phấn phủ để nhẹ nhàng vẽ bóng ở dưới bọng mắt.

Empty

Tiếp theo là vẽ vùng tam giác. Thoa màu sáng nhất trong phấn phủ, vẽ cách eyeline một chút rồi tạo khối nhẹ phần trước mắt với cùng màu. Sau đó vẽ theo một đường thẳng ở phần mắt dưới với màu tối hơn màu vừa dùng xong để mắt có cảm giác to hơn. 

Empty

Dùng chì kẻ mắt (eye bright pencil) để thoa phần dưới của đuôi mắt và phần giữa của vùng tam giác, eyeline bằng bút màu sáng.

Empty

Hơ tăm bông trong bật lửa và kiểm tra nhiệt độ bằng tay trước khi cố định lông mi. Sau đó chuốt nhẹ lên lông mi giúp lông mi không bị vón cục và độ cố định cao. Đánh highlighter màu sáng nhẹ nhàng lên phía trước mắt, cách mắt khoảng 1mm và bạn đã có một đôi mắt trông khá là to tròn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link