Ngọc Trinh chi tiền "bao" Diệu Nhi du lịch Thái Lan để đổi gió

( PHUNUTODAY ) - Hành động thoải mái chiều Diệu Nhi của Ngọc Trinh khiến nhiều khán giả bất ngờ với độ thân thiết của cặp “chị em ruột”.

Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải Vlog cùng Diệu Nhi khám phá đảo Phuket (Thái Lan). Mở đầu Vlog, Ngọc Trinh đã nhanh chóng giải thích lý do vì sao Diệu Nhi góp mặt trong chuyến du lịch lần này. Cụ thể, Diệu Nhi muốn đi khách sạn và resort 5 sao vì đã “chán” việc sang nhà Ngọc Trinh giải trí nên cô nàng giữ đúng lời hứa, đưa đàn em sang tận Thái Lan để đổi không khí.

Empty
Empty

Chia sẻ về chuyến đi cùng Ngọc Trinh, Diệu Nhi háo hức và sẵn sàng “trốn chồng” khi được “bao trọn”: “Thật ra chuyến đi này mình chỉ cần passport thôi mọi người, tiền thì không có mang. Vì chị Trinh nói là chị Trinh mời mình mà, trời ơi mình có cần làm gì đâu, mình là khách mời trong một cái show của chị Trinh, coi như chị Trinh quay 1 chương trình luôn đó”, Diệu Nhi hài hước trong Vlog của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh - Diệu Nhi quen nhau từ khi đóng chung dự án phim Vu quy đại náo. Tình bạn của hai người được gắn kết hơn qua những lần đi chơi, mua sắm cùng nhau. Diệu Nhi và Ngọc Trinh còn thường xuyên tặng nhau những món quà "sộp". 

Một lần khác, Ngọc Trinh còn tặng cho Diệu Nhi chai nước hoa hàng hiệu có giá hơn 8 triệu đồng. Được biết, khi "Nữ hoàng nội y" gặp scandal ồn ào và mệt mỏi, nữ diễn viên "Bẫy ngọt ngào" đã gửi quà đến để tẩm bổ và động viên tinh thần Ngọc Trinh: "Cuộc sống này chỉ cần có sức khoẻ, có gia đình và có những người yêu thương mình bên cạnh là có tất cả nha chị gái hay chửi".

ngoc-trinh-dieu-nhi-than-thiet-tha-dang-tren-du-thuyen-sang-chanh-1c86e59a

Diệu Nhi cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khi thân thiết với Ngọc Trinh. Phong cách thời trang của nữ diễn viên lại thăng hạng rõ rệt. Cùng với đó, tình yêu hạnh phúc bên Anh Tú cũng được cho là yếu tố giúp Diệu Nhi xinh đẹp, thần thái hơn mỗi khi xuất hiện.

Diệu Nhi từng bị so sánh với Ngọc Trinh nhưng cô không quá bận tâm. Nữ diễn viên cho biết: "Mỗi diễn viên sẽ có một màu sắc, định hình trong mắt khán giả cũng như sở trường riêng của mình trong diễn xuất. Cho nên nếu so sánh thì rất khó mà so sánh, và nếu so sánh thì tôi không có gì phải buồn hết. Bởi vì đó là người bạn thân của mình. Hai chị em quyết định là có gì sẽ nói chuyện cùng nhau và cùng tiến lên phía trước, chứ không phải ganh ghét gì hết".

Theo:  xevathethao.vn copy link