Gợi ý lời chúc 20/10 trang trọng nhất dành tặng cho cô giáo

( PHUNUTODAY ) - Ngày 20/10 là ngày lễ tôn vinh người phụ nữ Việt Nam, nếu bạn chưa biết làm thế nào để thể hiện tình cảm của mình với cô giáo trong ngày này thì hãy tham khảo những mẫu lời chúc dưới đây nhé!

- Em xin chúc cô luôn tràn ngập niềm vui, đầy nhiệt huyết với sự nghiệp nhà giáo của mình. Chúc cô có sức khỏe thật tốt để vững bước chèo lái “con thuyền trồng người” giúp chúng em đến bến bờ thành công.

- Nhân dịp 20/10, em xin chúc cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô giáo luôn mạnh khỏe, hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp giảng dạy. Em chân thành cảm ơn cô luôn giúp đỡ chúng em học tập thật tốt.

- Chúc mừng cô nhân ngày 20/10. Kính chúc cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong cuộc sống. Chúng em xin gửi đến cô những tình cảm sâu sắc và lòng biết ơn sâu sắc. Cảm ơn cô đã luôn sát cánh bên chúng em trong những chặng đường học tập đầy khó khăn.

- Nhân dịp ngày 20/10 này, chúng em xin chúc cô giáo chủ nhiệm ngày càng thành công trong cộng việc cao quý của mình. Lứa học sinh cũ chúng em mỗi khi nhắc đến cô đều tỏ lòng kính yêu, mến phục cô.

20_10_cho_co_giao

- Nhân ngày 20/10 em xin gửi lời chúc cô luôn mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn và nụ cười lúc nào cũng nở trên môi khi nhìn thấy những lớp học sinh của mình lớn khôn và thành người.

- Em xin gửi lời chúc 20/10 dành tặng cô giáo, thêm nhiều hạnh phúc thêm nhiều sức khỏe. Cô là người mẹ thứ 2 trong cuộc đời em.

- Nghề dạy học là một nghề cao quý, bởi những người thầy người cô đem đến tri thức, nhân cách và xây dựng tương lai cho học trò. Em xin gửi lời tri ân nhân ngày 20/10, và chúc cô luôn mạnh khỏe để chắp cánh ước mơ cho nhiều thế hệ học trò hơn nữa.

- Nhân ngày 20/10, em xin kính chúc cô càng ngày càng thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người, lớp lớp học sinh mỗi khi nhắc tới cô đều tỏ lòng kính yêu, mến phục!

- Em xin gửi lời chúc 20/10 dành tặng cô. Chúc cô luôn luôn mạnh khỏe, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em.

- Em gửi đến cô lời chúc chân thành nhất trong ngày 20/10. Phụ nữ là những bông hoa tươi đẹp và cô là một trong những đóa hoa tỏa hương thơm nhất của trí tuệ và tri trức cô đã truyền đạt cho chúng con.

- Gửi lời chúc 20/10 tặng cô, chúc cô vui vẻ, hạnh phúc và luôn mạnh khỏe để tiếp tục dìu dắt chúng em trên con đường học tập.

- Cô như những vì sao lấp lánh tỏa thứ ánh sáng ấm áp, bao dung và quan tâm tới học trò. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam em xin chúc cô luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và thành công hơn nữa trong cuộc sống.

- Năm năm nghĩa nặng bằng non. Ơn thầy biết trả cho tròn sao đây? Những ngày lễ như thế này em lại loay hoay không biết tặng gì cho cô bởi nó đều không xứng đáng với sự dìu dắt của cô dành cho em. Em xin chúc cô mọi điều tốt đẹp nhất trên thế giới này.

- Chúng em chân thành cảm ơn cô đã mất rất nhiều công sức, trí tuệ để dạy dỗ và truyền cho bọn em những kiến thức bổ ích, là hành trang tuyệt vời để bước vào đời. Cảm ơn cô đã luôn bao dung những lỗi lầm của bọn em, hướng bọn em đến với những điều tốt đẹp. Để không phụ cô bọn em hứa rằng sẽ học tập và rèn luyện thật tốt để trở thành những con người có ích cho xã hội. Chúng em mãi yêu cô.

- Nhân dịp hôm nay là ngày 20/10, chúng em chúc cô cũng như những bạn nữ trong lớp ngày càng xinh đẹp hơn, có nhiều sức khỏe để bên cạnh bọn em. Hi vọng cô không chỉ vui vẻ hạnh phúc trong ngày 20/10 mà tất cả các ngày trong năm đều nhận được những niềm vui vô bờ bến.

- Chúng em chúc cô có một ngày 20/10 vui vẻ, ý nghĩa, tràn ngập niềm vui và hạnh phúc bên gia đình. Em hi vọng cô có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục đồng hành cùng bọn em trên con đường chinh phục tri thức. Cô luôn là động lực cũng như tấm gương mà em luôn muốn hướng đến, phấn đấu để trở thành.

- Tập thể lớp ..... chúc tất cả các cô giáo xinh đẹp của bọn em một ngày 20/10 thật vui và nhiều nụ cười trên môi. Chúng em chúc cô thật khỏe mạnh để không chỉ đào tạo thế hệ của bọn em mà còn rất nhiều các em học sinh thế hệ tiếp theo. Chúng em yêu cô thật nhiều.

- Chúng em xin gửi tới cô những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 20/10. Em cũng mong cô tha thứ cho những trò nghịch ngợm của bọn em thời gian qua. Và hơn hết, chúng em muốn nói rằng chúng em yêu cô thật nhiều.

- Cô giáo như người mẹ thứ hai của bọn em. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, chúng em chúc cô có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và luôn vui vẻ để đem đến những tri thức quý báu, vô giá cho tất cả bọn em.

- Cô là một trong những người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc sống của bọn em. Nhân ngày 20/10, chúng em chúc tất cả cô giáo có 365 ngày hạnh phúc, sức khỏe thật dồi dào để dìu dắt những đứa học trò quỷ sứ như chúng em. Chúng em yêu cô rất nhiều!

- Cảm ơn cô giáo đã giúp em thay đổi và trưởng thành hơn rất nhiều trong chặng đường chinh phục tri thức. Dù sau này cô không còn dạy em nữa nhưng em vẫn luôn nhớ mãi hình bóng của cô trong trí óc. Chúc cô không chỉ 20/10 mà tất cả các ngày đều vui vẻ, hạnh phúc.

- Dù năm tháng có trôi qua bao nhiêu lâu thì những điều hay lẽ phải cô dạy em đều không thể phôi phai. Cảm ơn cô- người mẹ thứ 2 luôn dạy em những điều đúng đắn, giúp em trưởng thành hơn. Sắp tới là 20/10, em chúc cô luôn vui vẻ hạnh phúc và thành công hơn trong sự nghiệp trồng người.

Trên đây là những lời chúc 20/20 trang trọng và ý nghĩa dành cho cô giáo yêu quý của mình. Hãy ghi nhớ rằng, mọi lời chúc hay nhất đều xuất phát từ trái tim, vì vậy đừng ngại ngùng thể hiện tìh cảm của mình với người mẹ thứ 2 của chúng ta, các bạn nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link